4 năm – một hành trình ý nghĩa, đáng tự hào của WON GROUP. Trong suốt quãng thời gian đó, tập thể nhà Won đã cùng nhau vượt qua bao thử thách để xây dựng một đội ngũ đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh, chinh phục mọi mục tiêu và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Với chiến lược và TẦM NHÌN VƯƠN XA, không ngừng đổi mới, Won Group không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được mà vẫn tiếp tục mở rộng quy mô và ngày một phát triển, vững vàng khẳng định thương hiệu. Tất cả đều xuất phát từ đóng góp của các thành viên trong công ty và được hun đúc bởi tinh thần đoàn kết, phấn đấu vì những mục tiêu cao cả trên mỗi chặng đường.



Nhân dịp kỷ niệm 4 năm, WON GROUP sẽ tổ chức một chuỗi hoạt động đặc biệt trong tháng 7 và tháng 8 để đánh dấu cột mốc quan trọng, bao gồm: Giải bóng đá WON OPEN CUP, chương trình thiện nguyện, lãnh đạo tham gia chuyến thăm đất nước Trung Quốc, chương trình Team Building & GALA DINNER. 

Không chỉ là một sự kiện đơn thuần, tháng sinh nhật của Won Group còn là dịp để các đồng nghiệp tăng cường thêm sự gắn kết, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Điều này giúp tạo thành một môi trường làm việc đồng lòng, gắn kết, một tập thể vững mạnh hơn.

Mong rằng, các thành viên WON GROUP sẽ cùng nhau kiến tạo nên một hành trình tuyệt vời và tiếp tục viết tiếp thành tựu huy hoàng, vươn tới những tầm cao mới.