Giới thiệu Won Homes
1. Lịch sử hình thành và phát triển
Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes, thành lập vào năm 2020, nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, an toàn và tiềm năng, Won Homes không ngừng nỗ lực tạo dựng giá trị thực cho cộng đồng, đồng thời khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường.
Trong tương lai, Won Homes đặt ra mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, không chỉ về quy mô mà còn về chất lượng. Từ đó kiến tạo những sản phẩm bất động sản cao cấp gắn liền với phát triển bền vững, lấy con người làm yếu tố cốt lõi, mang giá trị thực cho xã hộ và cộng đồng.
2. Sứ mệnh, tầm nhìn
Sứ Mệnh
Won homes cam kết luôn đặt lợi ích của đối tác, khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, phát triển bền vững dựa trên sự gắn kết và quyền lợi chung. Chúng tôi hướng tới xây dựng một hệ thống sản phẩm đa dạng, mang tính quốc tế, nhằm kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.
Tầm Nhìn
Trở thành một trong những công ty phát triển, phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam, với mũi nhọn phát triển trong lĩnh vực bất động sản từ 2020-2030. Mục tiêu là đứng trong Top 10 thương hiệu đáng tin cậy tại Việt Nam và lọt vào danh sách 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam vào năm 2030.
3. Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi của Won homes được thể hiện qua 6 tiêu chí (6T):
Tâm: Won homes luôn đặt chữ TÂM làm nền tảng trong mọi hoạt động kinh doanh, phát triển, tôn trọng pháp luật và đạo đức nghề nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm.
Trọng: Tôn trọng là chuẩn mực trong mọi mối quan hệ, từ đối tác đến nhân viên, luôn giữ sự kính trọng và lắng nghe.
Tuệ: Trí tuệ là ngọn đuốc dẫn lối, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Won homes chú trọng sáng tạo và cải tiến liên tục để tạo ra giá trị khác biệt và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Tài: Won homes không ngừng học hỏi, trau dồi và phát huy tài năng, nhằm mang lại giá trị cho bản thân, cộng đồng và xã hội.
Tinh: Đặt toàn tâm, toàn ý vào công việc, không ngừng vươn lên với ý chí mạnh mẽ, quyết tâm vượt qua thử thách, khát khao đạt được mục tiêu lớn.
Tín: Won homes luôn coi trọng chữ tín, đảm bảo cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm, dịch vụ, dùng uy tín để khẳng định sự khác biệt của thương hiệu.
4. Triết lý kinh doanh
Triết lý kinh doanh của Won homes: Kinh doanh bằng sự tử tế
Won homes tin rằng sự tử tế là chìa khóa tạo nên thành công lâu dài trong kinh doanh. Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng và cộng đồng, luôn đặt đạo đức và lòng tin lên hàng đầu trong mọi giao dịch.
Kinh doanh bằng sự tử tế không chỉ là cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn là sự tôn trọng, minh bạch và trung thực trong tất cả các hoạt động. Chúng tôi tin rằng, khi làm việc với lòng chính trực và sự thiện tâm, sẽ mang lại giá trị đích thực và sự thịnh vượng cho tất cả các bên liên quan.