THÔNG TIN DỰ ÁN

ĐẤT NỀN MẶT TIỀN QL.28 DI LINH – VIEW SĂN MÂY ĐỘC ĐÁO

  • Đơn vị phát triển: Won Invest
  • Địa điểm:  Xã Tân Châu, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng
  • Vị trí: Cách trung tâm Di Linh 3km, cách lối xuống cao tốc Liên Khương – Đà Lạt 500 m
  • Diện tích từng nền: 380 – 700m²
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền mặt tiền
  • Pháp lý: Sổ riêng từng nền, thổ cư 100 m2, có sổ ngay khi thanh toán
  • Mô hình kinh doanh: Cà phê săn view, shophouse, homestay,…

Cao Nguyên Di Linh – Nơi thăng hoa cảm xúc của núi rừng Lâm Đồng. Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bật nhất tại tỉnh Lâm Đồng. Một trong những nơi có view toàn cảnh đẹp nhất tại vùng Cao Nguyên, gây sức hút mạnh mẽ cho những vị khách mới ngay lần đầu tiên, đây được xem như một món quà của mẹ thiên nhiên ban tặng ưu ái cho vùng đất này. Vì thế mà từ khung cảnh thiên nhiên, khu du lịch đến khí hậu thời tiết đều mang một dáng vẻ tựa như một nàng thiếu nữ đôi mươi.

Siêu phẩm đất nền mặt tiền QL. 28 Di Linh nằm ngay QL 28 đi qua các tỉnh: Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk,… đây là một siêu phẩm đất nền nổi bật duy nhất tại đây với khung cảnh săn view mây thơ mộng, cùng với đó phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh như các thể loại cà phê, shophouse hay các shop đồ lưu niệm, dịch vụ lưu trú là một hình thức sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch trong tương lai.

Vị trí

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là tiêu chí để các nhà đầu tư ưu tiên hàng đầu để đánh giá và lựa chọn là thang điểm cho bất động sản, siêu phẩm đất nền mặt tiền QL. 28 đã hoàn toàn chinh phục các nhà đầu tư, du khách khi đặt chân tới đây với các ưu điểm vượt trôi:

  • Chỉ cách TP. HCM khoảng 200 km, di chuyển thuận lợi bằng cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Ngay trung tâm thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
  • Mặt tiền QL. 28, cách lối xuống đường cao tốc Liêng Khương – Đà Lạt chỉ 500m.
  • Thuộc cung đường du lịch 3 tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông.
  • Nằm ngay dải đèo đẹp, nhìn bao quát toàn cảnh núi đồi xanh mát, toàn cảnh cao nguyên Di Linh
  • Nằm ở độ cao hơn 1.000 m so với mực nước biển, nhiệt độ quanh năm dao động 20 độ C, trong lành, mát mẻ.

Với lợi thế nằm ngay mặt tiền QL. 28 và nằm trọn tại dải đèo ngắm cảnh săn mây đẹp nhất trung tâm thị trấn Di Linh. Nhìn từ trên cao những con đèo quanh co uốn lượn như những dải lụa vắt ngang qua khung cảnh đồi núi trập trùng, thu hút các bạn trẻ đam mê yêu thích du lịch trải nghiệm. Mặt bằng siêu phẩm đất nền QL. 28 Di Linh được đánh giá là một trong những điểm sinh lời cao trong tương lai, thuận lợi đầu tư nhiều loại hình kinh doanh, nghỉ dưỡng.

VỊ TRÍ VÀNG
Thuộc khu dân cư hiện hữu, cách chỉ 10 phút đi xe tới chợ Di Linh, UBND Di Linh, Trường học, Trạm y tế, Bưu Điện.

Tiện ích

MÔ HÌNH KINH DOANH TOP TREND

Với địa thế mặt tiền, nằm ngay trên đường QL. 28 – tuyến đường du lịch các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông, Đắk Lắk, thuận tiện di chuyển nhanh chóng từ Hồ Chí Minh qua cao tốc Dầu Giây – Liên Khương,… là cơ hội vàng khai thác kinh doanh dịch vụ lưu trú homestay, shophouse, cafe check in,…

Thu hút du khách khắp nơi với những núi rừng bạt ngàn, đồi núi trùng điệp, nhiều con thác hùng vỹ, Hồ Tây mơ mộng, rất phù hợp với xu hướng phát triển khu du lịch trải nghiệm như trekking, chèo kayak,…

Đây là sản phẩm được đánh giá sinh lợi nhuận khá cao, Di Linh trong tương lai sẽ là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận nếu bạn biết nắm bắt cơ hội và nghiêm túc khai thác những lợi thế vàng có sẵn của siêu phẩm đất mặt tiền QL. 28.

TIỀM NĂNG THU HÚT DU LỊCH, ĐẦU TƯ SINH LỜI

Siêu phẩm mặt tiền QL. 28 Di Linh – Lâm Đồng đang được mở bán với giá cực kì hấp dẫn, cơ hội duy nhất dành cho bạn sở hữu một sản phẩm có khả năng sinh lời tới hơn 50% chỉ sau 2 – 3 năm. Đây là một sản phẩm hiếm có vừa có thể đáp ứng mọi tiêu chí không gian xanh, thời tiết mát mẻ, panorama view toàn cảnh bao quát cao nguyên Di Linh.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Siêu phẩm đất nền mặt tiền QL. 28 Di Linh – Lâm Đồng đang được mở bán với giá cực kì hấp dẫn, cơ hội duy nhất dành cho bạn sở hữu một sản phẩm có khả năng sinh lời cao trên 50% chỉ sau 2 – 3 năm. Đây là một sản phẩm hiếm có vừa có thể đáp ứng mọi tiêu chí không gian xanh, thời tiết mát mẻ, view panorama toàn cảnh bao quát cao nguyên Di Linh. Giúp bạn hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng liên tục, mang lại chất lượng sống an vui, ý nghĩa.

  • Tọa lạc ngay mặt tiền đường QL. 28, thuận tiện di chuyển tới các khu trung tâm hành chính, trường học, trạm y tế,…
  • Giá đất hiện tại đang thấp hơn nhiều so với tiềm năng phát triển của vùng
  • Đầu tư an toàn, sinh lời cao
  • Pháp lý rõ ràng, thanh khoản nhanh

MÔ HÌNH KINH DOANH TOP TREND THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ

Đây là sản phẩm được đánh giá sinh lợi nhuận khá cao, Di Linh trong tương lai sẽ là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước của Lâm Đồng không thua kém gì Đà Lạt, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận nếu bạn biết nắm bắt cơ hội và nghiêm túc khai thác những lợi thế vàng có sẵn của siêu phẩm đất mặt tiền QL. 28.

Với địa thế mặt tiền, nằm ngay trên đường QL. 28 – tuyến đường du lịch các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông, Đắk Lắk, thuận tiện di chuyển nhanh chóng từ Hồ Chí Minh qua cao tốc Dầu Giây – Liên Khương,… là cơ hội vàng khai thác kinh doanh dịch vụ lưu trú homestay, shophouse, cafe check in,…

Thu hút du khách khắp nơi với những núi rừng bạt ngàn, đồi núi trùng điệp, nhiều con thác hùng vỹ, Hồ Tây thơ mộng, rất phù hợp với xu hướng phát triển khu du lịch trải nghiệm như trekking, chèo kayak, du lịch khám phá, trải nghiệm sinh tồn…

About

5 LÝ DO SỞ HỮU SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN MẶT TIỀN QL. 28 DI LINH