Công ty Cổ Phần BĐS Won Homes

Năm 2020, thương hiệu Won Homes chính thức có mặt trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Dù chỉ mới trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, Won Homes đã khẳng định được sự uy tín của mình khi luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đáp lại những biến động của thị trường và vô vàn thách thức của thời đại. Công ty đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, trên nền tảng thế mạnh nội tại xuất phát từ hoạt động phân phối, quảng bá các sản phẩm Bất động sản.

Những nỗ lực của Won Homes trên hành trình mài dũa viên ngọc sáng chính là lấy Nhân tâm để phát triển Tài năng, lấy Đức độ để ươm mầm Thành quả và lấy Khó khăn để gặt hái Cơ hội. Với tầm nhìn trung hạn, Won Homes sẽ khẳng định vị thế với khát vọng khắc tên mình lên Danh sách 100 Tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam. Ban lãnh đạo Won Homes thấu hiểu rằng, chiến lược phát triển phải song hành với trách nhiệm cộng đồng và sứ mệnh bảo vệ môi trường. Sau 2 năm thành lập công ty CP BĐS Won Homes đã có rất nhiều thành tựu đáng nể trong việc phát triển phân phối BĐS nhưng không quên nhiệm vụ đi đầu xu hướng sống xanh. 

Song song đó, việc chú trọng chiến lược đa ngành nghề, Won Homes chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản uy tín, tiềm lực vững mạnh trong nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Đào tạo won group

Xác định sứ mệnh “phát triển con người, hệ thống sản phẩm đa dạng”, cùng với chiến lược phù hợp, từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách hàng, Đối tác và Xã hội. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Won Homes đang có những bước phát triển đột phá với định hướng chiến lược rõ ràng, đầu tư có trọng điểm hướng đến phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu với hệ thống phân phối rộng khắp quốc gia.

Mỗi giải pháp tiếp thị và bán hàng của Won Homes đều được bắt đầu từ quá trình khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng ở mỗi dự án đúng như cam kết với Chủ đầu tư. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự yên tâm trong việc ở hoặc đầu tư cho quý khách hàng, luôn lắng nghe những góp ý, đối tác để có thể cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa.

vinh danh won homes

Trên hành trình phát triển, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, Won Homes kiên định với định hướng trở thành nhà phân phối bất động sản uy tín, hoạt động trên nhiều loại hình khác nhau với ưu thế trọng tâm là các bất động sản gắn liền với nhu cầu thực cùng với một hệ sinh thái đa dạng để tạo nên giá trị bền vững tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước.

won homes 32

Thông tin liên hệ

⚡️ Công Ty CP BĐS Won Homes
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.