Sứ mệnh:

  • Lấy sự thịnh vượng của từng thành viên khi hợp tác với Won Homes làm nguyên lý hoạt động. Từ đó, từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách hàng, Đối tác và xã hội.
  • Phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng mang tính quốc tế để hỗ trợ cho nhu cầu kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng và đội ngũ công ty.

Tầm nhìn:

Trở thành một trong những công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng, cùng với đó là hệ thống sản phẩm mang tính đa quốc gia chủ yếu thuộc hai dòng sản phẩm chính:

  • Sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của thị trường.
  • Sản phẩm đầu tư theo xu hướng bất động sản “xanh”: Đầu tiên, hướng đến việc xây dựng và phát triển mô hình nhà vườn 4.0 từ nguyên liệu tự nhiên, mang đậm dấu ấn dân tộc, kinh doanh trên cơ sở chia sẻ doanh thu khai thác với khách hàng.

Chiến lược ngắn hạn (03-05 năm)

  • Về lĩnh vực phân phối sản phâm bất động sản: Năm 2023, phát triển các chi nhánh, VPĐD của Công ty có mặt tại các đô thị loại I hoặc các tỉnh thành trực thuộc trung ương; Tăng trưởng Top 20 sàn môi giới bất động sản chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường Việt Nam;
  • Về lĩnh vực đầu tư – phát triển bất động sản: Xây dựng và phát triển bất động sản “xanh”, cụ thể là mô hình nhà vườn 4.0, phấn đấu trở thành đơn vị tiên phong và hàng đầu về mô hình bất động sản nhà vườn 4.0 tính đến năm 2023.
  • Trở thành đơn vị phát triển Dự án Bất động sản;
  • Lọt top những công ty có lợi nhuận 100 tỷ trở lên.

Chiến lược trung hạn (05-10 năm)

  • Trở thành một trong những công ty phân phối bất động sản có trải nghiệm khách hàng tốt nhất (trên 80% số lượng khách hàng phản hồi hài lòng với việc sử dụng dịch vụ tại Won Homes, đo lường qua nhiều hình thức khác nhau);
  • Hướng đến phát triển công ty theo mô hình đa quốc gia;
  • Trở thành Chủ đầu tư phát triển Dự án Bất động sản;
  • Năm 2030, mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam với giá trịvốn hoá đạt 1000 tỷ VND.