Tập thể gần 200 CBNV Won Group luôn đồng lòng, quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn.
Tập thể gần 200 CBNV Won Group luôn đồng lòng, quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn.
(PLVN) –  Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, Won Group đã tổ chức đêm Gala hoành tráng với chủ đề “Hải Trình Vươn Xa” – đánh dấu chặng đường phát triển 2020 – 2024. Trải qua nhiều khó khăn và thách thức, Won Group không chỉ mang đến sản phẩm bất động sản chất lượng mà còn lan tỏa cuộc sống thịnh vượng đến cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững.

Won Group – Hành trình 4 năm, nâng tầm vị thế

Bốn năm trước, Won Group ra đời với khát vọng trở thành doanh nghiệp tiêu biểu hàng đầu của quốc gia. Được thành lập vào năm 2020, ngay trong “tâm bão” của đại dịch Covid-19, khi cuộc sống xã hội bị đảo lộn, ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế trong nước và trên thế giới, Won Group vẫn mạnh mẽ ra đời chứng tỏ được sức mạnh, tầm nhìn chiến lược, và khát vọng mạnh mẽ.

Với định hướng chiến lược rõ ràng và sự quyết tâm không ngừng nghỉ, Won Group luôn giữ vững, phát huy 6 giá trị cốt lõi “TÂM – TRỌNG – TUỆ – TÀI – TINH – TÍN”, vượt qua muôn vàn khó khăn và thách thức để khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Won Group luôn tự hào với nhiều thành tựu ấn tượng in đậm dấu ấn của sự cống hiến và tinh thần đoàn kết của cả tập thể. Từ những con số doanh thu tăng theo từng năm, đến việc mở rộng quy mô hệ thống và phạm vi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tất cả đều minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm của Won Group.

Tập thể CBNV Won Group đoàn kết, đồng hành, chia sẻ, sẵn sàng chinh phục thử thách, vươn tới thành công.
Tập thể CBNV Won Group đoàn kết, đồng hành, chia sẻ, sẵn sàng chinh phục thử thách, vươn tới thành công.

Tính đến nay, Won Group đã phát triển mạnh mẽ và không ngừng mở rộng khu vực kinh doanh, trải dài khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hóa, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Phước và Bình Thuận. Sự đánh giá cao và ghi nhận từ đối tác, khách hàng là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy Won group hoàn thiện dịch vụ ngày càng đồng bộ và toàn diện.

Bước sang tuổi thứ 4, sẵn sàng cho một hành trình mới đầy tham vọng, Won Group đặt mục tiêu trở thành TOP 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất Việt Nam vào năm 2030 và lọt vào danh sách Top 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất cả nước vào năm 2035. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những thành tựu đạt được trong 4 năm vừa qua sẽ là bước đệm vững chắc để tập đoàn tiếp tục vươn xa hơn nữa, thực hiện tầm nhìn, và hoàn thành sứ mệnh của mình trong tương lai.

Won Group – Hệ sinh thái đồng bộ, Bước tiến vươn xa

Bên cạnh việc khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, Won Group liên tục nỗ lực vươn tới tầm vóc của một tập đoàn đa ngành, mở rộng lĩnh vực hoạt động và nâng tầm chất lượng dịch vụ. Hình thành hệ sinh thái đồng bộ, đa dạng, bền vững nhằm xây dựng mạng lưới hoàn thiện, cung cấp trọn bộ giải pháp sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho quý khách hàng, đối tác.

Won Group liên tục nỗ lực vươn tới tầm vóc của một tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái đồng bộ và đa dạng.
Won Group liên tục nỗ lực vươn tới tầm vóc của một tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái đồng bộ và đa dạng.

Với chiến lược phát triển linh hoạt, trong suốt 4 năm qua, Won Group đã xây dựng một hệ sinh thái đồng bộ, bao gồm nhiều đơn vị thành viên như: Won Homes, Won Invest, Won Academy, Won Law, Won Direct…

Năm 2020, Won Group thành lập Công ty Cổ phần BĐS Won Homes và Hệ thống đào tạo, dịch vụ giáo dục Won Academy. Đến năm 2022 thành lập Công ty Luật TNHH Won Law chuyên tư vấn luật, và cung cấp các dịch vụ pháp lý. Đặc biệt trong năm 2024, nhằm thực hiện hoạt động tái cấu trúc và đổi mới, Won Group đã cho ra mắt Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Won Invest phục vụ cho hoạt động đầu tư, hợp tác đầu tư và phát triển BĐS; Công ty CP Phát triển BĐS Won Direct phục vụ hoạt động tư vấn phát triển và quản lý hoạt động tiếp thị, kinh doanh BĐS. Mỗi đơn vị đều có vai trò đóng góp quan trọng vào sự phát triển toàn diện của tập đoàn, tạo nên một nền tảng vững chắc cho những bước tiến dài hơn trong tương lai.

Với sự đổi mới và phát triển toàn diện, Won Group cam kết mang đến những giá trị bền vững và đột phá, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đối tác, mở rộng hệ sinh thái ngày một đa dạng và tạo nên những thành công vượt bậc trong tương lai.

Hải Trình Vươn Xa – Đêm Gala nhiều cảm xúc

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 4 năm thành lập, Won Group đã tổ chức đại tiệc Gala Dinner với chủ đề “Hải Trình Vươn Xa” tại khu nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort. Đây là dịp để toàn thể công ty cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được và hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai, đồng thời tạo sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong công ty.

Sự kiện Gala dinner mừng sinh nhật Won Group tròn 4 tuổi được tổ chức trong không khí hân hoan, tưng bừng với sự góp mặt đông đảo của ban lãnh đạo công ty và các thành viên đến từ các phòng ban tại Won Group.

Ban lãnh đạo tập đoàn cùng cắt bánh và chúc mừng sinh nhật Won Group tròn 4 tuổi.
Ban lãnh đạo tập đoàn cùng cắt bánh và chúc mừng sinh nhật Won Group tròn 4 tuổi.

.Phát biểu tại buổi Gala Dinner, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Won Group – ông Đỗ Ngọc Tuấn chia sẻ: “Khi thành lập Won Group, tôi luôn ấp ủ một ước mơ lớn lao, đó là đưa Won Group vươn ra biển lớn, và phát triển mạnh mẽ từng ngày. Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên vì những đóng góp quý báu trong suốt quá trình xây dựng và phát triển công ty. Chính các bạn là nguồn động lực, là sức mạnh để Won Group tiếp tục tiến xa hơn nữa. Tôi hy vọng tập thể công ty sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và không ngừng phấn đấu để hiện thực hóa những ước mơ và hoài bão lớn lao hơn trong thời gian tới.”

Ban Lãnh đạo tập đoàn trao tặng phần thưởng danh giá cho các cá nhân và tập thể xuất sắc.
Ban Lãnh đạo tập đoàn trao tặng phần thưởng danh giá cho các cá nhân và tập thể xuất sắc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Lãnh đạo đã trao tặng những phần thưởng danh giá cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Các phần thưởng tương ứng theo các hạng mục như: Vinh danh lãnh đạo/nhân viên xuất sắc; các cá nhân có đóng góp tích cực trong các hoạt động, tri ân các CBNV gắn bó cùng công ty lâu năm đã cùng công ty vượt qua những thời khắc khó khăn nhất. Mỗi món quà, mỗi phần thưởng đều xuất phát từ sự quan tâm, thấu hiểu và ghi nhận của Ban lãnh đạo công ty với từng thành viên công ty.

Bên cạnh đại tiệc Gala Dinner đầy ý nghĩa, chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của Won Group còn bao gồm nhiều hoạt động đáng nhớ khác như: Hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; Team Building; Du lịch nước ngoài mở ra cơ hội tiếp cận với những nền kinh tế hàng đầu thế giới. Đặc biệt vừa qua, sự kiện bóng đá “Won Open Cup 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên bầu không khí náo nhiệt, ấn tượng và một tinh thần thể thao cực cháy.

Những hoạt động này không chỉ đơn thuần là chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật công ty mà còn là dịp thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xã hội và khát vọng vươn xa của Tập đoàn Won Group.