Chương trình đào tạo “Để trở thành nhà tư vấn đầu tư Bất động sản chuyên nghiệp” được tổ chức vào ngày 5/5 vừa qua tại văn phòng Công ty Won Homes; đã tuyền cảm hứng cho tất cả các cán bộ nhân viên trong hành trình trở thành một nhà môi giới Bất động sản thực thụ.

Chương trình đào tạo do Giám đốc dự án Đinh Văn Tuấn – người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là diễn giả. Buổi đào tạo với màn khởi động là nhảy theo điệu nhạc đã khuấy động không khí cả hội trường.

Làm thế nào để trở thành nhà môi giới thành công? Đây là cả một quá trình kiên trì và cháy hết mình với đam mê. Jeff Bezos – Người sáng lập Amazon từng nói “Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng, chúng tôi kiếm tiền từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm”. Vâng, đúng là như vậy! Nếu bạn nghĩ, việc môi giới bất động sản chỉ chăm chăm vào hai chữ “doanh số”, thì có lẽ bạn sẽ khó bền với nghề. Việc thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua bán là thực sự cần thiết. Khách hàng luôn quan tâm họ sẽ được lợi ích gì từ dự án mà họ sẽ đầu tư. Vậy nên, đã là nhà tư vấn, bạn hãy đem đến những lợi ích mà khách hàng đang mong muốn.

Buổi đào tạo cũng nhấn mạnh rằng “Hãy biến khách hàng thành khách hàng thân thiết”; bởi bạn sẽ có được nguồn khách hàng lũy tiến theo thời gian. Chương trình đào tạo mang đến cho các môi giới một cái nhìn khách quan về nghề nghiệp. Chỉ khi hiểu được thế nào là nhà tư vấn chuyên nghiệp, chúng ta mới định hướng được kế hoạch tương lai của mình.

Tại Won Homes, bạn sẽ được chia sẻ, thấu hiểu và thực hiện những mục tiêu của bản thân một cách bài bản. Môi trường hoàn toàn trẻ trung, năng động sẽ phát huy toàn bộ những khả năng vốn có của bản thân; cũng như phá vỡ những giới hạn của mình.

chuong-trinh-d ao-tao-de-tre- thanh-nha-dau- tu-bds-chuyen- nghiep-1.jpg

chuong-trinh-d ao-tao-de-tre- thanh-nha-dau- tu-bds-chuyen- nghiep-2.jpg

chuong-trinh-d ao-tao-de-tre- thanh-nha-dau- tu-bds-chuyen- nghiep-3.jpg

chuong-trinh-d ao-tao-de-tre- thanh-nha-dau- tu-bds-chuyen- nghiep-4.jpg