Chứng kiến dịch bệnh Covid -19 ngày càng phức tạp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, BLĐ Công ty Won Homes đã quyết định phát động chương trình “Triệu con tim hướng về Bắc Giang”. Chỉ trong 2 ngày kêu gọi ủng hộ, Won Homes đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của tất cả các Cán bộ nhân viên trong Công ty, cùng các mạnh thường quân khác.

1.png

Những ngày qua, số ca dương tính với Covid – 19 tại Bắc Giang không ngừng tăng lên, và Bắc Giang đang bước vào cuộc chiến đúng nghĩa. Mặc dù, được sự hỗ trợ của Nhà nước và Chính quyền, nhưng đời sống của nhân dân trong Tỉnh nói chung và những người trong khu cách li nói riêng vẫn gặp rất nhiều khó khăn và thiếu thốn. Phải sống trong hoàn cảnh như vậy, chúng ta mới thấu hiểu được hết nỗi lo, nỗi sợ, sự khó khăn của đồng bào mình.

Là một Công ty luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, Won Homes đã có nhiều chương trình từ thiện như: Hiến máu nhân đạo, kêu gọi ủng hộ Miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử năm 2020… Lần này, Ban lãnh đạo phát động chương trình ủng hộ Bắc Giang, chung tay đẩy lùi dịch Covid -19 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các Cán bộ nhân viên trong Công ty.

Sáng ngày 27/5, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty đã đến trực tiếp trao tặng 80 triệu đồng tiền mặt cùng hàng nghìn nhu yếu phẩm như: bao tay y tế, nước khoáng đóng chai… cho Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang. Mặc dù là món quà nhỏ bé, nhưng Công ty mong muốn được góp một phần nhỏ bé để giúp đồng bào Bắc Giang vượt qua những khó khăn trong dịch bệnh.

2.png

Tự hào là một thành viên trong ngôi nhà chung Won Homes, tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết, lòng nhân hậu, nhân ái của đội ngũ lãnh đạo và đồng nghiệp của mình. Họ đều có chung một đam mê là được “cống hiến và chia sẻ”, dù là trong công việc hay trong đời sống. Bởi, sự chia sẻ luôn mang lại nhiều điều kì diệu trong cuộc sống. Chỉ cần thật tâm, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi!

3.png