Việt Nam, số lượng các tỷ phú bất động sản chiếm phần đông trên danh sách người giàu nhất sàn chứng khoán. Còn trên thế giới, theo thống kê của Forbes, bất động sản đứng top 3 những ngành sản sinh ra tỷ phú đô la. Ai cũng biết làm đây là một lĩnh vực vô cùng tiềm năng, tuy nhiên, số lượng người thành công trong lĩnh vực này lại rất thấp. Tại sao các tỷ phú trên thế giới và ở Việt Nam phần lớn là tỷ phú Bất động sản? Lựa chọn một con đường an toàn hay dấn thân vào lĩnh vực bất động sản để mở ra cánh cửa cơ hội đổi đời?

nga-re-cuoc-do i-khoi-nghiep- bat-dong-san-t u-con-so-0-2.j pgnga-re-cuoc-do i-khoi-nghiep- bat-dong-san-t u-con-so-0-1.j pg

Chương trình hướng nghiệp “Ngã rẽ cuộc đời – Khởi nghiệp bất động sản từ con số 0” do Công ty CP đầu tư BĐS Wonder House Miền Bắc tổ chức vào sáng ngày 20/03/2021 đã thu hút được sự quan tâm của hơn 150 bạn trẻ tham dự. Nằm trong chuỗi chương trình hỗ định hướng nghề cho giới trẻ mà công ty đang triển khai trong năm 2021. Đối tượng chính mà chương trình hướng tới là các bạn trẻ nằm trong độ tuổi từ 20-30 tuổi có đam mê tìm hiểu và theo đuổi lĩnh vực Bất động sản, giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về tiềm năng của bất động sản.

nga-re-cuoc-do i-khoi-nghiep- bat-dong-san-t u-con-so-0-3.p ng

Ông Đỗ Văn Hiệu và Ông Nguyễn Minh Chí

Hai diễn giả chính của chương trình là Ông Đỗ Văn Hiệu và Ông Nguyễn Minh Chí, lần lượt giữ các chức vụ là Giám đốc kinh doanh và Phó Giám đốc kinh doanh tại Công ty. Khởi nghiệp bất động sản từ những năm 2016-2017, trải qua vô vàn những khó khăn trong những năm đầu đời để quyết tâm theo đuổi sự nghiệp bất động sản. Những kết quả hiện tại mà hai diễn giả đạt được là kết quả của sự nỗ lực không mệt mỏi trong suốt một thời gian dài.

Hiệu ứng mà Chương trình “Ngã rẽ cuộc đời – Khởi nghiệp bất động sản từ con số 0” mang lại chắc chắn sẽ làm thay đổi tư duy và định hướng của rất nhiều bạn trẻ. Ngay sau chương trình, Công ty nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên xin ứng tuyển tại các vị trí nhân viên kinh doanh. Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực – Nếu bạn chọn đúng con “đường phù hợp, bạn đã thành công được một nửa.

Ngọc Diệp