“Nhân hiệu gốc” sự khác biệt trong thời đại Thế giới phẳng. Thương hiệu cá nhân (hay còn gọi là “nhân hiệu gốc”) giúp khách hàng nhận biết và tin tưởng bạn ngay từ những lần đầu hợp tác. Ngoài ra, thương hiệu cá nhân còn tạo nên sức hút cực kì đặc biệt, thu hút đối tác; từ đó giúp bạn tạo nên những thành công nhất định.

Chương trình diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua, với sự tham gia đầy đủ của toàn Công ty. Chương trình vinh dự được chào đón diễn giả nữ tài giỏi và xinh đẹp Trương Tuệ An – Founder của chuỗi Spa Ocean Center, đồng thời là Giám đốc Marketing, cố vấn chiến lược bán hàng cho nhiều thương hiệu ở Việt Nam. Chương trình đã giúp các chiến binh Wonder House có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu cá nhân; đồng thời có định hướng rõ ràng để xây dựng “nhân hiệu gốc” ngay từ khi chập chững vào nghề BĐS.

1-2.png

Làm thế nào để bạn trở nên khác biệt và tồn tại trong nghề môi giới BĐS? Và Giữa hàng ngàn sale khác nhau, bạn phải làm gì Để khách hàng chú ý và nhớ tới mình?

Đây ắt hẳn sẽ là câu hỏi không bao giờ đủ đối với một Sale Bất động sản chuyên nghiệp. Và không phải ai cũng có thể tìm được câu trả lời cho bản thân mình. Có người phải mất 5 năm, 10 năm hay là nửa cuộc đời… để xây dựng được thương hiệu cá nhân.

Và khi đã có cho mình một “Profile chất lượng”, bạn sẽ nhanh chóng quảng bá được thương hiệu cá nhân đến với nhiều người hơn, mà không hề mất một chi phí nào cả. Mặt khác, nó còn giúp tạo lòng tin cho đối tác, và nhanh chóng đạt được những thương vụ thành công.

2-2.png

Chương trình diễn ra với đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Từ sôi động, hoan hỉ cho tới xúc động và cảm thông… Một lần nữa, thay mặt BLĐ Công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới vị diễn giả Trương Tuệ An. Chú diễn giả nhiều sức khỏe và thật thành công trong công việc và cuộc sống. 

3-2.png