Sáng ngày 14/3 tại Hội trường chính của Won Homes đã diễn ra chương trình bổ nhiệm Trường nhóm Cao Văn Vũ giữ chức vụ Trường Phòng Phòng Kinh Doanh số 5.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cùng toàn thể CBCNV của Won Homes. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Tuấn chúc mừng phòng kinh doanh số 5 nói chung và Tân Trưởng Phòng Cao Văn Vũ nói riêng, sau rất nhiều cố gắng từ một nhóm kinh doanh nhỏ đã phát triển lên thành một tập thể lớn với năng lực làm việc xuất sắc đạt được sự tín nhiệm từ Ban lãnh đạo và toàn bộ CBCNV trong công ty. Đồng thời, ông Tuấn cũng đề nghị, động viên tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của công ty luôn đồng tâm, đoàn kết xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh, phát triển lâu bền.

Tại buổi lễ, anh Cao Văn Vũ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh Đạo Won Homes đã quan tâm tạo điều kiện và bổ nhiệm chức vụ, anh khẳng định với trọng trách mới, bằng kinh nghiệm từ thực tiễn, sẽ đem hết sức mình, quyết tâm cao, cùng với đội ngũ anh Vũ cam kết: “Tôi, Cao Vũ – Trưởng phòng Kinh doanh số 5 sẽ còn làm nhiều hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa, tôi cùng các thành viên trong phòng sẽ quyết tâm hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của Ban lãnh đạo và tập thể Won Homes”.

Xin chúc mừng anh Cao Văn Vũ cùng tập thể Phòng Kinh doanh số 5 đã đạt được sự tin tưởng và kỳ vọng của Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV của Won Homes, hy vọng với những trọng trách và thử thách mới anh Vũ sẽ gặt hái được nhiều thành công, góp sức vào sự thịnh vượng vững mạnh của Won Homes.