Ngày 27/3 đã diễn ra lễ trao giải cho các đại lý được tổ chức bởi Tập đoàn FLC, sự kiện vinh danh các đại lý tiêu biểu và đại lý xuất sắc đã đóng góp ấn tượng cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FLC trong năm 2021.

Trong danh sách trao giải, Won Homes là cái tên sáng giá nhất khi vinh dự trở thành đại lý xuất sắc nhất của FLC Homes chỉ sau 4 tháng ký kết hợp tác. Với vai trò đối tác chiến lược, Won Homes chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, chiến lược và hiệu quả kinh doanh với FLC Homes, hỗ trợ đắc lực cho FLC Homes từ giai đoạn trước khi sản phẩm bất động sản hình thành đến giai đoạn bán hàng và cho tới khi khách hàng nhận bàn giao bất động sản. Thông qua sự nhanh nhạy của Won Homes, tập đoàn FLC đẩy nhanh được tốc độ bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, đội ngũ CBCNV Won Homes đã cống hiến hết mình và nỗ lực không nghỉ mang về những thương vụ trị giá hàng triệu đô. Bằng sự ý chí quyết tâm mạnh mẽ, Won Homes đã đang và sẽ đem đến cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng thông qua dịch vụ tư vấn và phân phối tận tình, chuyên nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc Won Homes cho biết rất vinh dự khi nhận danh hiệu đại lý xuất sắc nhất từ Tập đoàn FLC. Chỉ sau một thời gian ngắn ký kết hợp tác cùng FLC Homes, Won Homes đã xuất sắc giao dịch thành công hàng ngàn sản phẩm, xuất sắc dẫn đầu trong các đại lý, điều này chứng tỏ những nỗ lực, cố gắng, quyết tâm, của cán bộ nhân viên Won Homes trong vai trò cầu nối, phân phối, tiếp thị các sản phẩm bất động sản đến với khách hàng.

Cùng sự phát huy những tiềm năng vốn có và khai thác những điểm mạnh tiềm ẩn, năm 2022 Won Homes hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ hơn nữa trong quá trình hợp tác với FLC và các đối tác khác.