Lễ vinh danh Phòng Kinh doanh xuất sắc nhất tháng và Best seller tháng 3

Hoạt động vinh danh Best Seller và đội nhóm xuất sắc nhất là sự kiện thường niên hàng tháng để Won Homes cùng nhìn lại những nỗ lực trong từng tháng, từng quý. Từ đó, đánh giá và khen thưởng các nhân viên kinh doanh đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Nhờ sự ghi nhận hết sức tích cực và kịp thời này mà mỗi nhân viên kinh doanh của Won Homes luôn cố gắng hết mình trong công việc, là động lực phấn đấu của tập thể trên từng chặng đường phát triển của Won Homes.

Đến hẹn lại lên, vào sáng thứ 2 đầu tiên của mỗi tháng, hội trường chính nhà Won Homes lại trở nên sôi động chứng kiến những màn xướng tên và trao thưởng cho cá nhân, tập thể xuất sắc nhất.

Best seller tháng 3 gọi tên chiến binh Vũ Văn Vương – Phòng KD 06 với doanh số ấn tượng.

Best Seller Tháng 3 – CB Vũ Văn Vương

Tháng 3 này chứng kiến sự trỗi dậy của PKD09 khi giành giải PKD xuất sắc nhất tháng.

Phòng kinh doanh xuất sắc Tháng 3 – đại diện thủ lĩnh Nguyễn Thị Thúy

Để có được thành công như ngày hôm nay, các chiến binh đã thực sự nỗ lực vượt qua những thách thức trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn chủ động, tích cực, chinh phục khách hàng dù là trong thời điểm khó khăn nhất.

Cũng chính sự đoàn kết và những nỗ lực tuyệt vời của các bạn đã đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho đội ngũ nhân sự toàn công ty, góp phần làm nên sự thành công không chỉ của các “Best seller”, “Best business department” mà còn của một Won Homes ngày một lớn mạnh.

Cùng trong chương trình sáng hôm qua, Won Homes đã tiến hành tổ chức sinh nhật cho các chiến binh tháng 4. Hy vọng trong bầu không khí ấm áp và sôi động của gia đình Won Homes, các chiến binh đã có giây phút tuyệt vời bên bạn bè, đồng nghiệp.

Cuối cùng xin chúc tất cả các chiến binh của chúng ta luôn giữ được nhiệt huyết, sức sống mãnh liệt, bứt tốc để đi tới thành công.