Số thứ 4 của “Tấm gương nhà Won” sẽ đến với một nhân vật vô cùng đặc biệt, một nhân vật đã quá quen thuộc vào hầu hết anh em nhà Won, đó chính trưởng phòng hành chính nhân sự Nguyễn Thị Lan, người mà chúng ta thường gọi bằng cái tên thân thuộc “mama tổng quản”.

Chị Nguyễn Thị Lan – Trưởng phòng HCNS kiêm Trưởng phòng Đào tạo

Chị Lan là một nhân viên kỳ cựu khi mà chị đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu tiên ra trường cho đến tận hôm nay. Những ngày đầu vào làm tại công ty chị ở vị trí một Sales admin chuyên hỗ trợ hoạt động chung của bộ phận kinh doanh, tuy nhiên sau đó một thời gian chị đã được Ban lãnh đạo tin tưởng để giao phó chức vụ Trưởng phòng HCNS.

Với một định hướng rẽ sang hoàn toàn trái với ngành chị học thì thực sự ban đầu rất khó khăn, chị chia sẻ: “Mình khởi đầu từ con số 0, mọi thứ đều là tự học, tự bơi và không có ai hướng dẫn hết. Dù khó khăn thế những mình chưa bao giờ nản, mình tin là mọi sự cố gắng của mình đều sẽ có thành quả.” Với ý chí quyết tâm làm đến cùng, sai thì sửa miễn là không chùn bước thì bây giờ chị đã một trong những thành viên Ban lãnh đạo Công ty với chức danh Trưởng phòng HCNS kiêm Trưởng phòng Đào tạo.

Cái tên “mama tổng quản” không phải tự nhiên mà có, chị Lan thực sự là một trong những tấm gương về sự “đa nhiệm” trong công việc của mình. Bên cạnh công việc chính là tuyển dụng và đào tạo chị còn hỗ trợ các bộ phận khác với vô số các đầu việc, từ lễ tân, kho đến các công việc văn phòng khác, nổi bật nhất có lẽ là vai trò MC của chị trong hầu hết các chuỗi sự kiện của Won Homes.

Luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng, chị Lan đã lan tỏa cho mọi người xung quanh một cảm giác dễ chịu và luôn ngập tràn sức sống. Khi được hỏi về những thành tựu chị đã đạt được trong quá khứ, chị Lan vui vẻ nói rằng: “Chị chả có thành tựu gì, sếp không đuổi việc là tốt rồi”, tuy nhiên thì mỗi thành viên trong gia đình Nhà Won đều luôn âm thầm ghi nhận những đóng góp chị mang lại cho tập thể, mỗi một điều nhỏ chị mang lại cho công ty sẽ gom góp dần thành vô số thành tựu khó kể tên.

Mỗi phụ nữ sinh ra đều là một bông hoa, và chị Lan chính là một bông hoa rực rỡ luôn tự tin khoe sắc và mạnh mẽ để hướng tới ánh mặt trời. Chúc chị luôn nhiểu sức khỏe, thật nhiều năng lượng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.