Vào sáng ngày 08/04 tại Hội trường chính Won Homes, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định bổ nhiệm ông Cao Thành Trung giữ chức quyền Giám đốc Kinh doanh khối 3.

Tới dự buổi lễ có sự góp mặt của Tổng giám đốc Won Homes – ông Đỗ Ngọc Tuấn, Trưởng Ban Kinh doanh – ông Đỗ Văn Hiệu cùng toàn thể Lãnh đạo các phòng ban và CBCNV đang làm việc tại Công ty.

Sự ra đời của một khối Kinh doanh mới dưới sự lãnh đạo của GĐ. Cao Thành Trung không những hứa hẹn sự đột phá trong bước đi của BKD mà còn khẳng định được sự lớn mạnh từng ngày của Won Homes. Với 3 Khối kinh doanh phát triển như kiềng 3 chân sẽ là nền móng vững chắc thúc đẩy sự bứt phá của Won Homes trên thị trường.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, TGĐ. Đỗ Ngọc Tuấn đã trao quyết định bổ nhiệm cho ông Cao Thành Trung. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Tuấn chúc mừng ông Cao Thành Trung đã đạt được sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng trên cương vị mới với trọng trách mới, tân Giám đốc Cao Thành Trung sẽ tiếp tục nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm của toàn thể lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Giám đốc khối 3 Cao Thành Trung bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm, tin tưởng của Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ chủ chốt và cam kết: “Bằng tất cả sự nhiệt huyết và sức trẻ của bản thân, trên cương vị mới tôi sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tôi cam kết sẽ cùng đội nhóm xây dựng một khối kinh doanh ngày càng vững mạnh, mang lại giá trị cho khách hàng và đóng góp vào sự phồn thịnh chung của Won Homes.”

Với tham vọng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành BĐS tại Việt Nam và vươn tầm thế giới, Won Homes đang bước tiến và hoàn thiện từng ngày để hướng tới mục tiêu. Để có được sự thành công như ngày nay và mai sau thì mỗi sự ra đời của phòng ban hay khối kinh doanh mới đều là những bước đệm quan trọng.

Một lần nữa, xin chúc ông Cao Thành Trung trên cương vị mới sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức xây dựng một Won Homes vững mạnh trong tương lai.