ĐỘI NGŨ MẠNH ĐƯỢC XÂY NÊN TỪ NHỮNG CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Chiều ngày 07/04 vừa qua, Won Homes đã tiến hành trao thưởng cho các chiến binh phát sinh giao dịch Biệt thự, Shophouse trong các dự án tại Quảng Bình.

Các Lãnh đạo và chiến binh xuất sắc nhận thưởng nóng tại chương trình

Với mỗi hợp đồng “BIỆT THỰ” chốt thành công, chiến binh sẽ được thưởng nóng ngay 80 triệu VNĐ.

Với mỗi hợp đồng “SHOPHOUSE’ chốt thành công, chiến binh sẽ được thưởng nóng ngay 50 triệu VNĐ.

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban lãnh đạo Won Homes đề cao và chú trọng tổ chức thường xuyên.

Trưởng Ban Kinh Doanh – ông Đỗ Văn Hiệu phát biểu tại chương trình

Buổi trao thưởng nóng hôm qua nhằm ghi nhận kịp thời những đóng góp của các chiến binh trong chiến dịch “ĐỘT KÍCH THỦ PHỦ HANG ĐỘNG” đồng thời cũng là động lực để toàn bộ CBCNV trong Công ty cố gắng, mạnh mẽ bước tiến và CÀN QUÉT các thương vụ bạc tỷ trong tương lai.

Tổng giá trị thưởng nóng lên đến 1.000.000.000 VNĐ

Niềm vui được thể hiện tột độ và mọi người như muốn nổ tung khi cầm trên tay hàng chục triệu đồng, thậm chí có chiến binh nhận thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Rất nhiều cái tên đã được xướng lên trong bầu không khí sôi động và đầy hưng phấn, đây là một vinh dự không chỉ với cá nhân các chiến binh mà còn là vinh dự của Won Homes khi sở hữu những chiến binh thiện chiến bậc nhất.

Xin chúc các chiến binh luôn giữ vững tinh thần lạc quan, nhiệt huyết để BÙNG NỔ hơn nữa trong tương lai.