Tấm gương nhà Won quay trở lại với một chiến binh đặc biệt, một người có thể nói là thực sự có duyên với ngành môi giới BĐS – chiến binh Lê Đức Anh.

Chàng trai sinh năm 1996 và là người con của quê hương Thanh Hóa, xuất phát từ một chuyên viên thuộc bộ phận dự án trong các công ty BĐS, Đức Anh bén duyên với nghề môi giới một cách rất tình cờ. Đức Anh chia sẻ: “Mình vào nghề này cũng là một cái duyên, khi đó anh mình có giới thiệu mình về công ty làm bên ban dự án do mình cũng từng có kinh nghiệm làm tại ban dự án của các công ty BĐS. Nhưng khi mới về Won Homes, trong thời gian chờ đợi được sắp xếp một vị trí tại Ban dự án thì mình đã thử sức với vai trò sale và ngay ngày thứ 2 đi làm mình đã chốt được 1 giao dịch. Từ đó mình đã quyết định gắn bó với nghề môi giới BĐS, đến nay cũng đã được hơn 6 tháng rồi.”
Thật bất ngờ khi chỉ mới hoạt động trong nghề môi giới hơn nửa năm nhưng Đức Anh đã chốt được tới 3 giao dịch, một con số tương đối ấn tượng đối với một ngành có tỷ lệ cạnh tranh và đào thải gay gắt như môi giới BĐS.
Bên cạnh công việc chính của mình, chàng trai trẻ hiện đang vận hành một thương hiệu cafe do chính anh sáng lập cách đây 4 năm, thương hiệu là NHO’ Coffee trên chính quê hương của mình. Lê Đức Anh là điển hình cho tấm gương cầu tiến, không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng và cũng là điển hình cho sự nỗ lực luôn cố gắng đa dạng thu nhập cá nhân cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của tập thể, của cộng đồng.
Mặc cho liên tiếp chốt thành công các giao dịch nhưng chiến binh Lê Đức Anh chia sẻ: “Mình hiểu may mắn là phần lớn trong những thành tựu đó của mình, mình may mắn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, may mắn gặp được một thủ lĩnh có tâm và có tầm luôn dìu dắt và động viên mình, may mắn vì có những anh em những đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi khó khăn.”
Khi được hỏi về những định hướng tiếp theo của bản thân, chàng trai chia sẻ sẽ trau dồi thêm thật nhiều kiến thức, song song với việc bán hàng cá nhân, anh sẽ giúp ae đồng đội sớm có thêm giao dịch. Hy vọng với sự quyết tâm cùng tư duy vững chắc của mình anh sẽ sớm đạt được những mục tiêu đặt ra.
Một lần nữa xin chúc chiến binh Lê Đức Anh luôn giữ được lửa để đạt thêm nhiều thành tựu mới trong tương lai.