Ngày 11/5/2022 tại Trung tâm Hội nghị Khách sạn JW Marriot, Công ty Cổ phần bất động sản Won Homes đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022 với kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ, đột phá trên tất cả các

Báo cáo tại đại hội, lãnh đạo Won Homes cho biết, năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo và quyết tâm của hội đồng quản trị, ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Won Homes đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng.

Tổng quan sự kiện Đại hội đồng cổ đông năm 2022 của Won Homes

Tham dự Đại hội có ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban tài chính cùng toàn thể cổ đông của Công ty. Nhìn lại chặng đường 01 năm đầy thách thức, Ban lãnh đạo Công ty trân trọng sự đồng hành, tin tưởng vô cùng quý báu của các cổ đông. Bước sang năm 2022, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 về cơ bản sẽ được kiểm soát, nhưng nền kinh tế vĩ mô vẫn sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, ban lãnh đạo Won Homes đã đặt kế hoạch doanh thu từ 03 mũi nhọn bao gồm: Môi giới bất động sản, phát triển, đầu tư các dự án và phát triển hệ thống đơn vị phân phối thứ cấp. Đồng thời, Won Homes cũng đã xây dựng một kế hoạch, lộ trình bài bản nhằm đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận trên, thông qua các kế hoạch tiếp tục tăng cường hoạt động phát triển, đầu tư các Dự án bất động sản; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại và số hóa các quy trình của công ty; quản trị tài chính hiệu quả, minh bạch; đẩy mạnh hoạt động quan hệ nhà đầu tư công bằng, minh bạch, vì mục tiêu cao nhất cho các cổ đông.

Ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Won Homes phát biểu tại Đại hội

Trong cuộc họp, BLĐ Công ty đã tiến hành đánh giá hiệu quả hoạt động của các Phòng/ Ban trong Công ty trong năm 2021 đồng thời Đại hội cũng dành thời gian để các cổ đông và lãnh đạo Won Homes thảo luận, trao đổi và làm rõ các nội dung liên quan, phân tích đánh giá các tồn tại, hạn chế trong hoạt động của các Phòng/ Ban. Phần lớn ý kiến xoay quanh việc nâng cao hiệu quả trong việc phối kết hợp giữa các Phòng/ Ban, trên cơ sở tận dụng tối đa lợi thế của từng Phòng/ Ban.

Các đại biểu cổ đông tham dự Đại hội

Ban lãnh đạo Won Homes khẳng định sẽ tiếp thu ý kiến của các cổ đông, nỗ lực phấn đấu để phát triển bền vững với các sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Won Homes, trở thành công ty BĐS uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, hiện thực hoá mục tiêu IPO trong thời gian ngắn nhất.

Sau khi trao đổi, thảo luận, ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 của Won Homes đã thông qua các nội dung được trình tại Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao. Trong năm 2022, Won Homes sẽ tiếp tục tập trung hợp tác toàn diện và sâu rộng với các đối tác hiện có, cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ chất lượng và hiệu quả. Đồng thời tìm kiếm, ký kết và đầu tư thêm nhiều dự án mới với mục đích mở rộng quy mô kinh doanh và gia tăng vị thế trên thị trường BĐS.

Won Homes tặng quà cho các đại biểu cổ đông tham dự Đại hội

Đại hội đồng cổ đông thường niên Won Homes đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí tin tưởng và quyết tâm đưa Won Homes trở thành đơn vị có thị phần lớn trên thị trường bất động sản toàn quốc.