💌 [GÓP SỨC CHỮA LÀNH NHỮNG ƯỚC MƠ KHUYẾT] 💌
🌸 Là một doanh nghiệp lớn với những mục tiêu cao cả, Won Homes nhận thức rõ được tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình tới xã hội và người dân nước Việt, đặc biệt là với thế hệ tương lai của đất nước. Thấu hiểu những khó khăn, những tổn thương sâu sắc trong nghịch cảnh của các em bé vùng cao, Won Homes phát động chương trình từ thiện “ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ” với mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thương, lá lành đùm lá rách, tiếp sức CHỮA LÀNH NHỮNG ƯỚC MƠ KHUYẾT của các em nhỏ.
🌸Năm nay, tấm lòng và trái tim của Won Homes sẽ đến với xã Đồng Ruộng – một trong những xã thuộc vùng cao Hòa Bình, nhiều năm nay vẫn nằm trong danh sách những xã nghèo nhất cả nước. Những năm qua, dù nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phía, song đến nay tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo vẫn chiếm 1 con số cao một cách đáng báo động. Đặc biệt, Đồng Ruộng còn thường xuyên chịu tác động từ thiên tai lũ lụt, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
🌸 Cũng bởi cuộc sống thiếu thốn, hành trình tìm đến “con chữ” của trẻ em nơi đây khó khăn hơn bao giờ hết, vì thế rất nhiều em đã phải bỏ dở ước mơ được đi học, cái nghèo cái dốt vì thế mà cứ quấn lấy từ thế hệ này đến thế hệ khác.
🌸 Tự hào là một doanh nghiệp luôn đặt chữ TÂM lên đầu, với đội ngũ CBNV giàu lòng nhân ái, Won Homes kêu gọi sự giúp đỡ từ các anh chị em trong công ty. Chúng ta hãy cùng ủng hộ cả về tinh thần và vật chất đối với những mảnh đời còn đang khó khăn, bất hạnh ấy bởi các em đều xứng đáng được yêu thương, bao bọc và trân trọng.
💌 SỐ TIỀN QUYÊN GÓP SẼ ĐƯỢC BLĐ WON HOMES TRAO TẬN TAY LÃNH ĐẠO ĐỊA PHƯƠNG TẠI XÃ ĐỒNG RUỘNG, HUYỆN ĐÀ BẮC, TỈNH HÒA BÌNH
✍️Mọi đóng góp TM xin liên hệ trực tiếp TP HCNS: Nguyễn Lan
– SĐT: 0962713102
hoặc chuyển khoản vào STK
– Chủ TK: NGUYỄN THỊ LAN
– Số TK: 8888010208888
– Ngân hàng TMCP quân đội (MB)
– Nội dung chuyển khoản: HỌ TÊN + PKD + ỦNG HỘ HS HÒA BÌNH
⏰ THỜI GIAN PHÁT ĐỘNG: Từ ngay bây giờ đến ngày 19/07
💌 “Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi”. Hãy biến những hành động nhỏ của mình trở thành điều hạnh phúc to lớn cho những người đang gặp khó khăn!
WON HOMES PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ"