Từ một cô gái quyết tâm “vượt sướng” trở thành một lãnh đạo tài ba, tấm gương nhà Won quay trở lại với số đặc biệt về một trưởng phòng trẻ tuổi nhất công ty – TP. Bùi Thị Lan Tường.

TẤM GƯƠNG NHÀ WON - MS. BÙI THỊ LAN TƯỜNG

Xuất thân từ một gia đình khá giả và được lớn lên trong điều kiện tốt, tuy nhiên Lan Tường luôn ý thức được đó là điều may mắn chứ không phải thứ để ỷ lại để dựa vào. Cô gái trẻ luôn tâm niệm, hạnh phúc sẽ đến từ chính sự cố gắng của bản thân, vì thế ngay từ những năm nhất đại học cô đã quyết tâm tìm kiếm cho mình một công việc để có thêm nhiều trải nghiệm. Bằng một cơ duyên kỳ diệu cô đã chọn nghề môi giới BĐS làm khởi đầu và cũng từ đây mở ra một trang mới về một lãnh đạo trẻ tuổi tài ba mang tên Bùi Thị Lan Tường.

Qua tiếp xúc với Lan Tường, bất cứ ai cũng nể phục trước sự chín chắn và trưởng thành hiếm có ở độ tuổi của cô. Cô là hình mẫu chứng minh cho câu “tuổi trẻ tài cao” khi chỉ sau chưa đầy một năm vào nghề cô đã trở thành Trưởng phòng Kinh doanh của Won Homes.

Lan Tường tâm sự: “Khi mình mới tách ra để thành lập một PKD mới, nhân sự lúc đó còn chưa tới 10 người, mình gần như phải xây dựng lại toàn bộ từ đầu. Thời gian đầu nhiều khó khăn lắm, từ chuyện lên chiến lược cho phòng đến những lần áp lực phải chạy KPI ngày đêm. Bản thân mình là một người rất cầu toàn nên khi làm gì mình cũng muốn phải làm cho trọn vẹn nhất vì thế mình luôn tự tạo áp lực cho chính mình rằng ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Cũng thật may mắn khi mình luôn nhận được sự trợ giúp hết mình của sếp Thân Thị Ánh Thảo – Giám đốc Kinh doanh Khối W1, sếp gần như luôn song hành trên từng bước đi, chỉ dạy cho mình rất nhiều điều cần thiết ở một người lãnh đạo.”

Sau gần 2 năm, Lan Tường đã thành công chứng minh năng lực xuất sắc của mình khi phát triển một đội nhóm nhỏ lẻ trở thành một PKD với quy mô gần 40 nhân sự. Phòng Kinh doanh 01 đã bứt phá ngoạn mục khi trở thành PKD đứng thứ 2 toàn công ty vào năm 2021 và đến hiện tại đang là phòng TOP 1 trong 6 tháng đầu năm 2022 nhà Won Homes, đây là nỗ lực của tập thể phòng nói chung và của TP. Bùi Thị Lan Tường nói riêng.

Đứng trên vai trò một người thủ lĩnh trẻ tuổi nhất lãnh đạo một PKD trẻ nhất công ty, Lan Tường tự hào về đội nhóm của mình: “Làm lãnh đạo khi còn trẻ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, mình thật sự quá may mắn khi anh em trong phòng luôn đồng lòng cùng nhau. Mình chưa bao giờ phải thúc ép điều gì, chưa bao giờ phải nhắc anh em gọi điện hay tăng ca mà tự bản thân anh em ý thức được và chủ động trong công việc. Đội nhóm mình không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc mà luôn yêu thương đùm bọc nhau như một gia đình.”

Cũng nhân cơ hội này, TP. Lan Tường gửi lời tri ân sâu sắc tới những tiền bối – những người đóng vai trò quan trọng trên chặng đường phát triển của cô: “Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Vũ Đức Tuấn – Trưởng phòng PKD03, từ những ngày đầu em chập chững bước chân vào nghề môi giới, may mắn đầu quân dưới PKD03, nhờ sự đào tạo của anh mà em đã có những bước đệm vững chắc để tiến bước như bây giờ. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn sếp Thân Thị Ánh Thảo – GĐKD khối W1 rất nhiều, với em sếp không chỉ là một cấp trên mà còn là một người chị vừa tài giỏi vừa yêu thương đội nhóm của mình, nhờ sự thúc đẩy và truyền lửa của sếp em mới có những thành công như ngày hôm nay, em chắc chắn sẽ nỗ lực hơn mỗi ngày để không phụ sự trông đợi của sếp.”

Trưởng phòng Lan Tường là biểu tượng cho một tấm gương nhà Won, một người luôn mạnh mẽ và vững bước trên niềm tin của chính mình. Cô gái trẻ đã truyền đi một cảm hứng bất tận về tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi mục tiêu dù chặng đường đó có khó khăn có thử thách.

Các bạn trẻ à, đừng ngại vì mình còn nhỏ tuổi, chỉ cần bạn đủ quyết tâm đủ nỗ lực rồi các bạn sẽ nhận về những thành quả vĩ đại hơn rất nhiều những gì bạn có thể tưởng tượng.

Xin chúc Trưởng phòng Bùi Thị Lan Tường luôn giữ vững được sự nhiệt huyết, phát huy hết nội lực và bản lĩnh để đưa PKD của mình ngày càng bứt phá và đạt được nhiều thành công rực rỡ.