Thành công của một doanh nghiệp đến từ sự đóng góp to lớn từ phía các cán bộ công nhân viên, thấu hiểu điều đó Won Homes đã ghi nhận các đóng góp, nỗ lực của tất cả các thành viên bằng việc thường xuyên tổ chức các chương trình khen thưởng Best seller và đội nhóm xuất sắc nhất.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 7

Nhờ những sự ghi nhận nỗ lực và khen thưởng kịp thời mà các cán bộ nhân viên đã có những nỗ lực hết mình trong công việc, là động lực phấn đấu trên từng chặng đường của tập thể Won Homes.

Tiếp nối truyền thống đó, trong sáng ngày 01/8 Won Homes đã tổ chức chương trình “Vinh danh tháng 7” nhằm ghi nhận và biểu dương những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất.

Tháng 7 vừa qua đã chứng kiến những sự đột biến vượt trội từ các chiến binh Won Homes, rất nhiều giao dịch bạc tỷ đã chốt thành công, hàng loạt siêu phẩm đã được cọc thiện chí.

Với nội lực tiềm tàng cùng quyết tâm “làm chủ” chính mình – “làm chủ” thị trường, chiến binh Nguyễn Thị Quyên thuộc PKD10 đã vượt lên trên hàng trăm chiến binh khác để dành danh hiệu Best seller tháng 7. Một thành quả ấn tượng và đầy tự hào với cô gái trẻ.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 7

Và không nằm ngoài dự đoán, PKD01 tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng PKD xuất sắc nhất khi đạt doanh thu cao vượt trội. Đây là tháng thứ 3 liên tiếp PKD01 vinh dự lên nhận bằng khen vinh danh, một thành quả đáng tự hào đối với PKD01 nói chung và trưởng phòng Bùi Thị Lan Tường nói riêng.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 7

Won Homes tự hào khi có những chiến binh kiệt xuất, bách chiến bách thắng trên thương trường. Không chỉ đam mê, máu lửa, Won Homes còn hy vọng mỗi chuyên viên kinh doanh đều là những anh hùng mạnh nhất đứng đầu mọi cuộc chiến, thống lĩnh mọi bảng xếp hạng thành tích, làm chủ sự nghiệp.

Cũng trong chương trình, BTC đã tiến hành tổ chức sinh nhật cho các chiến binh T6, đây là một tháng đặc biệt của các bạn, hy vọng với sự quan tâm của Won Homes, các chiến binh sẽ có những kỷ niệm đẹp nhất ở nơi này.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 7

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đặc biệt đến Best Seller Nguyễn Thị Quyên và PKD 01. Chúc tất cả các chiến binh Won Homes khởi động tháng 8 với nhiều giao dịch bùng nổ.