Ngày 13/9/2022, Won Homes khởi động một tuần tràn đầy năng động với Lễ vinh danh cá nhân tập thể xuất sắc trong tháng 8 vừa qua.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 8

Ai trong chúng ta cũng hiểu rằng để đạt được thành công, trước hết bạn phải có khát vọng. Khi có mục đích, đam mê và khát vọng không ngừng sẽ giúp bạn quyết tâm biến nó trở thành hiện thực, lúc đó bạn sẽ thành công. Và trên hành trình hiện thực hóa khát vọng của mình, ai cũng phải trải qua những trở ngại, nhưng đừng bao giờ nản lòng bởi người xưa có câu: “Kính năng lau mới bóng, dao năng mài mới sắc” – Mọi sự cố gắng và nỗ lực luôn có thành quả đi kèm. Chúng ta cần hiểu rằng, siêng năng có thể bù đắp cho thiếu sót, một phân khổ một phần tài. Không ai có thể dựa vào thiên phú để thành công, chỉ có chăm chỉ mới biến thiên phú thành thiên tài.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 8

Để ghi nhận những thành quả, những sự cố gắng không biết mệt mỏi của các chiến binh cũng như tạo động lực làm việc cho các chiến binh, Won Homes luôn chú trọng tổ chức các sự kiện vinh danh hàng tháng hàng quý.

Chiến binh xuất sắc nhất tháng 8 gọi tên Nguyễn Văn Sơn – thành viên xuất chúng của PKD01. Chiến binh Nguyễn Văn Sơn nổi bật với tinh thần không ngừng học hỏi, tiếp thu và đổi mới, mang trong mình nhiệt huyết, sự quyết tâm khẳng định bản thân mình. Để có được thành quả như ngày hôm nay không phải là ngày một, ngày hai mà là cả quá trình dài nỗ lực, không ngừng nghỉ.

Một lần nữa, PKD01 đạt thành tích PKD xuất sắc nhất. Đây là tháng thứ 4 liên tiếp TP. Bùi Thị Lan Tường dẫn dắt đội nhóm bứt phá về đích rực rỡ, xứng danh Phòng kinh doanh cuồng phong.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 8

Mỗi cá nhân, mỗi tập thể đều là những mảnh ghép quan trọng làm nên nền móng vững chắc cho sự phát triển của Won Homes. Xuyên suốt buổi lễ vinh danh là không khí vô cùng trang trọng, các chiến binh đã thể hiện được tinh thần của Won Homes không ngừng học tập, đổi mới, sáng tạo từ đó phát triển bản thân cũng như xây dựng công ty ngày một lớn mạnh hơn nữa. Đây cũng là dịp tiếp thêm nguồn động lực nho nhỏ cho toàn thể CBNV trong toàn công ty, cố gắng, nỗ lực 100% để có cơ hội góp mặt vào các buổi vinh danh sắp tới.

Đồng thời, trong chương trình BTC cũng đã tổ chức sinh nhật cho các chiến binh tháng 9. Xin chúc các chiến binh luôn mạnh mẽ, vươn cao vươn xa và trở thành niềm tự hào của Won Homes.

CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THÁNG 8