Chiều ngày 23/9, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội, các chiến binh Won Homes cùng hơn 1200 nhân viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối khác đã góp mặt tại buổi “Lễ ra quân KĐT Phúc Hưng Golden – Bừng lên Ngọn lửa Chiến binh”.

won homes kickoff

Bầu không khí sự kiện đã được khuấy động bởi sự cuồng nhiệt, bùng nổ của các chuyên viên tư vấn, cùng quyết tâm mang tới cho nhà đầu tư những cơ hội đầu tư chất lượng nhất trong thời gian tới.

Buổi lễ có ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà phát triển dự án, CĐT với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022.

Sự kiện Kick off đã thực sự bùng nổ với sự đổ bộ của các chiến binh sales Won Homes. Won Homes tin rằng với rất nhiều lợi thế của dự án, bằng ý chí quyết tâm cùng tinh thần bán Phúc Hưng Golden luôn đứng Top 1, đội ngũ sales Won Homes sẽ quét sạch tới mã căn cuối cùng của những siêu phẩm bất động sản hot nhất thị trường đến từ Chủ đầu tư Đất Xanh Bình Phước.

Với đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và chốt deal các siêu phẩm BĐS, Won Homes chắc chắn sẽ đem đến nhà đầu tư những cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn bởi dự án “HOT” nhất thị trường.”