Làm việc bằng chính cái tâm, quản lý đội nhóm bằng cả tấm lòng, tấm gương nhà Won số này quay trở lại cùng Trưởng phòng Kinh doanh 09 – chị Nguyễn Thị Thúy.

TẤM GƯƠNG NHÀ WON - MS. NGUYỄN THỊ THÚY

Gia nhập Won Homes được 2 năm, chỉ sau chưa tới 10 tháng chị Thúy trở thành Trưởng phòng kinh doanh, là một trong những người góp công sức đặt nền móng cho sự phát triển bứt phá của công ty trong suốt thời gian qua.

“Trưởng thành từ giông bão” là một cụm từ rất thích hợp khi nói về chị Thúy. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng chị chưa từng bỏ cuộc, lựa chọn sang Nhật 4 năm rời xa gia đình để tìm kiếm một định hướng mới với quyết tâm mang lại cho con trai cuộc sống tốt nhất đã đủ thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ này.

Trở về Việt Nam, chị lựa chọn BĐS là điểm đầu quân, những tháng đầu không có giao dịch chị phải sống nhờ vào nguồn vốn tích góp trước đó, có những ngày mưa gió chị vẫn kiên trì đi thực tế dự án, có những ngày chỉ ăn vội cái bánh mì để kịp giờ đi gặp khách, và mọi nỗ lực được đền đáp khi sau 4 tháng chị đã xuất sắc dành Best seller của Won Homes với tổng doanh số mang về hơn 10 tỷ đồng. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực to lớn để chị đi tiếp con đường môi giới BĐS.

Hiện tại chị Thúy đang là thủ lĩnh của một đội nhóm gần 20 nhân sự, chị tâm sự: “Mình thì chưa từng học qua lớp lãnh đạo nào, con đường thăng tiến của mình cũng rất cơ bản đi từ chuyên viên kinh doanh lên trưởng nhóm rồi trưởng phòng. 4 năm ở bên Nhật mình cũng đã dần hình thành tư duy về cách làm việc và áp dụng vào quản lý nhân sự của mình. Đối với nhân sự mình không chỉ là cấp trên mà còn là một người chị của các bạn, chúng mình đến với nhau đã là cái duyên rất quý nên tất cả đều trân trọng và coi nhau như gia đình”.

Khác với đa số phần đông, chị Thúy luôn sẵn sàng chia sẻ tất cả với anh em từ kiến thức, kỹ năng tới các khách hàng có tiềm năng, với chị, thành công của đội nhóm là điều hạnh phúc nhất. Cũng nhờ một thủ lĩnh có tâm như chị mà PKD09 sở văn hóa gắn kết vô cùng đặc sắc, mọi người thi đua nhưng không tranh giành, nỗ lực nhưng không kìm hãm nhau, là một tập thể đoàn kết và tốt đẹp.

Với quan điểm: “Kiên trì là điểm khác biệt lớn nhất giữa THÀNH CÔNG và THẤT BẠI” chị Thúy luôn song hành trao đi kiến thức, truyền đi động lực cho tất cả chiến binh của PKD09. Thời gian khó khăn của thị trường vừa qua cũng ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của PKD09, với tư cách là người đứng đầu chị Thúy không cho phép mình suy sụp bởi chị hiểu tinh thần của một tập thể quyết định bởi người thủ lĩnh. Khi đứng trên cương vị là một người lãnh đạo, chị Thúy chia sẻ: “Trước đây trách nhiệm 1 thì bây giờ trách nhiệm 100, mình sẽ không chỉ lo cho doanh số của bản thân mà là cho cả phòng. Anh em đến với mình thì mình phải có trách nhiệm đảm bảo cho anh em cuộc sống ổn thỏa nhất từ vật chất đến tinh thần. Nói không có áp lực thì là nói dối, có những khoảng thời gian không chốt được khiến anh em nản chí, lúc đó mình lựa chọn ngồi lại với từng người để tìm ra khúc mắc, tìm ra những vấn đề anh em đang gặp phải và cùng nhau tháo gỡ.”

Cũng nhân cơ hội này, chị Thúy muốn gửi lời quyết tâm tới tất cả các chiến binh dũng mãnh PKD09: “Cảm ơn anh em vì đã luôn đồng hành cùng tôi trên chặng đường vừa qua, tôi biết bản thân tôi cũng còn nhiều thiếu sót nhưng thực sự may mắn là chúng ta luôn đồng lòng. Chúc cho các chiến binh của tôi bứt phá hơn nữa, rực rỡ hơn nữa trong 3 tháng cuối năm tới đây để PKD09 có một cái Tết thật trọn vẹn.”

Xin chúc Trưởng phòng Nguyễn Thị Thúy luôn vững bước, luôn là tấm gương, là cây cao bóng cả dẫn dắt đội nhóm ngày một tiến bước, ngày một thành công và bùng nổ hơn nữa trong các siêu dự án sắp tới.