Chiều ngày 03/10/2022, Won Homes tổ chức Lễ vinh danh cho cá nhân tập thể đã có thành tích xuất sắc trong giao dịch các dự án lớn ở thời gian vừa qua.

Hẳn ai trong chúng ta cũng có khát khao, mong muốn được thành công. Không khó để có thể nhận thức được rằng, kiên trì chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại. Năng lực thực sự bên trong mỗi con người luôn lớn hơn những gì bạn tưởng tượng. Và để chiếm lĩnh toàn bộ năng lực đó, thứ chúng ta cần là kiên trì. Thấu hiểu được điều này, các chiến binh Won Homes luôn sẵn sàng học hỏi, lắng nghe để bùng nổ nhiệt huyết trên mọi mặt trận, chinh phục các dự án lớn trên thị trường bất động sản. Trong công việc, đội ngũ nhân viên của Won Homes luôn ý thức được giá trị bản thân, chất lượng sản phẩm công ty và đặt mục tiêu hoàn thành công việc với chuẩn mực cao nhất.

Để ghi nhận những thành quả, sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ cũng như tạo động lực làm việc cho các chiến binh, Won Homes luôn chú trọng tổ chức các hoạt động vinh danh, trao thưởng nóng thường xuyên.

Gương mặt xuất sắc nhất tháng 9 gọi tên Nguyễn Tuấn Việt – chiến binh dũng mãnh nhà Won Homes. Nguyễn Tuấn Việt được biết đến là một thành viên ưu tú của chiến đội PKD09. Với tinh thần không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo, anh đã ngày càng khẳng định bản thân mình trên con đường chinh phục đỉnh cao. Đặc biệt, trong tháng 9, Tuấn Việt đã chốt được những hợp đồng có giá trị lớn, góp phần tạo ra sự phát triển vững mạnh cho công ty. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của anh trong thời gian vừa qua. Ban lãnh đạo Won Homes rất ghi nhận và dành tặng chiến binh danh hiệu best seller thay lời cảm ơn, khích lệ tinh thần.

Cùng với đó là cú lội ngược dòng, vươn lên ở vị trí đầu bảng, mang về cho mình thành tích phòng kinh doanh xuất sắc nhất của PKD05. Được sự dẫn dắt của thủ lĩnh tài ba Cao Văn Vũ, anh em PKD05 đã phát huy tinh thần máu chiến vốn có của mình và bứt phá về đích rực rỡ. Xin chúc mừng PKD05.

Phát biểu tại chương trình, anh Cao Văn Vũ chia sẻ, để có được thành quả như ngày hôm nay, không chỉ là sự cố gắng của riêng bản thân anh, mà còn là sự hỗ trợ hết mình đến từ ngôi nhà chung Won Homes và chính những người cộng sự nơi đây. Mong rằng toàn thể anh em sẽ luôn chung sức, đồng lòng, chốt được nhiều dự án có giá trị trong thời gian tới.

Đồng thời, trong chương trình, BTC cùng gia đình Won Homes đã hát vang khúc ca sinh nhật gửi tới các thành viên tháng 10 như một món quà ý nghĩa. Xin chúc các chiến binh sẽ luôn mạnh mẽ, phát huy được hết những điểm mạnh, phẩm chất đáng quý để luôn thành công, vững vàng trong cuộc sống!