Ngày 10/10/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã ban hành sắc lệnh số 46/SL về tổ chức đoàn thể luật sư, đến nay các thế hệ luật sư Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc và công cuộc xây dựng đất nước.

Tiếp đó vào ngày 14/01/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định số 149/QĐ-TTg lấy ngày mùng 10/10 hàng năm là ngày truyền thống của luật sư Việt Nam. Đây là một cột mốc đáng tự hào của ngành Luật sư nói riêng và của nhân dân ta nói chung.

Nhân ngày đặc biệt, Won Homes xin trân trọng cảm ơn Công ty luật TNHH WonLaw đã luôn đồng hành và cùng nhau nỗ lực phát triển trong thời gian vừa qua.

Bằng một trái tim yêu nghề và niềm tin mãnh liệt vào công lý, đội ngũ luật sư của WonLaw đã luôn cố gắng giúp quý khách hàng giải quyết những khó khăn về các vấn đề pháp lý mà họ gặp phải. Những dịch vụ pháp lý mà WonLaw cung cấp xuất phát từ mong muốn hỗ trợ các tổ chức, cá nhân có một giải pháp tối ưu, vượt trội và quản trị tối đa rủi ro trong quá trình hoạt động, kinh doanh, sản xuất, từ đó đem lại lợi nhuận an toàn và sự bảo đảm pháp lý cho khách hàng của mình.

Chúc các luật sư ngày càng vững vàng, mạnh khỏe, nhiệt huyết trên con đường thiêng liêng bảo vệ công lý và lẽ phải, góp phần xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.