Luôn mang trong mình sức trẻ và nhiệt huyết, tấm gương nhà Won số này quay trở lại với Trưởng phòng kinh doanh 06 – anh Nguyễn Việt Hùng.


Từng là sinh viên tốt nghiệp bằng Giỏi Đại học Ngoại thương, nhận được học bổng du học Úc, anh Nguyễn Việt Hùng được đánh giá là một chàng trai trẻ đầy tài năng, khát vọng và luôn nhận được sự yêu quý từ mọi người xung quanh.

Khi được hỏi, tại sao với một profile chất lượng như vậy, anh lại không tiếp tục tiến xa hơn trên con đường mà hiện nay nhiều bạn trẻ mơ ước là du học nước ngoài, anh Hùng chia sẻ: “Mình cũng đã từng phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều giữa việc tiếp tục phát triển trên hành trang có sẵn hay ở lại Việt Nam lập nghiệp, tìm kiếm các cơ hội việc làm mới. Vừa hay lúc đó mình được một người anh giới thiệu về ngành bất động sản, nhận thấy đây cũng là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn và mang lại cho mình nhiều kỹ năng cần thiết nên đã quyết định theo đuổi nó và luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng từng ngày để có thể tạo ra sự đột phá và mang về thu nhập cao cho bản thân, hỗ trợ tài chính cho gia đình”.

Anh cho biết, để theo đuổi và thành công với nghề Môi giới Bất động sản cần rất nhiều kỹ năng, bao gồm cả các kỹ năng mềm lẫn chuyên môn. Đặc biệt, với cương vị là một leader, trưởng phòng kinh doanh 06 tại Tại Công ty CP Bất động sản Won Homes, anh được học hỏi nhiều về kỹ năng của một người lãnh đạo đội nhóm để có thể truyền động lực, cảm hứng cho các thành viên. Với những nỗ lực bền bỉ của mình, Trưởng phòng Hùng đã dẫn dắt PKD06 đi lên, mang về nhiều thành tích nổi bật không chỉ trong công việc mà còn ở các hoạt động khác như mang về các giải thưởng ấn tượng của cuộc thi WON HOMES IDOL TIKTOK hay WON GROUP MAKEUP TALENT,…

Trong quá trình làm việc và phát triển, anh Hùng đã gặp phải không ít khó khăn và thử thách. Anh bộc bạch: “Khi mới bắt đầu chập chững bước vào nghề, mình phải đối mặt với việc không có thu nhập hàng tháng nên đã đấu tranh với chính bản thân rất nhiều lần. Bên cạnh đó, môi trường, văn hoá làm việc của mình lúc ấy cũng thay đổi một cách đột ngột: mình đang từ người ít nói, rất hay ngại trước đám đông giờ lại phải cọ xát với một môi trường năng động, đòi hỏi cao trong khả năng giao tiếp, tư vấn khách hàng. Thời điểm đó, bố mẹ mình cũng phản đối dữ lắm vì thấy con đang làm một công việc ổn định lại chuyển sang không lương và chưa có kiến thức gì trong tay cả. Bạn bè mình thì chê bai, mỉa mai vì nghĩ mình là đa cấp khi thấy mình ăn mặc chỉn chu, chuyên nghiệp và lịch sự. Thật sự mà nói, lúc ấy mình cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi. Nhưng mình luôn tự nhủ áp lực tạo kim cương, mình buộc phải phát triển, nỗ lực hết sức thì mới có thể thành công được. Cho đến tận tháng thứ 6, mình mới bắt đầu có giao dịch đầu tiên nhưng mình rất tự hào vì điều đó”.

Bản thân anh cũng từng mất phương hướng, tưởng chừng muốn buông xuôi tất cả nhưng khi xác định con đường bất động sản là sự nghiệp của mình, anh dùng mọi cách, dũng cảm vượt qua vô vàn thử thách khó nhằn để theo đuổi nó. Anh cho rằng, điều kiện tiên quyết đầu tiên là phải xác định được mục tiêu của cuộc đời mình, bởi khi đã có tấm bản đồ đó trên tay, chúng ta sẽ không bị mất phương hướng và có thể tập trung cao độ vào những việc hướng đến mục tiêu đó. Có lẽ vì vậy mà anh Hùng luôn tâm đắc với câu nói: “Bản thân ta là nguồn gốc của mọi vấn đề nên đừng cố gắng thay đổi thế giới, mà hãy thay đổi bản thân mình trước”. Trong công việc hay trong cuộc sống cũng vậy, trước một sự việc xảy đến anh luôn tự xem xét lại bản thân mình, suy nghĩ về lý do khiến điều đó xảy ra, nếu có thể làm lại thì ta sẽ làm gì để kết quả được tốt hơn. Điều này giúp anh nhìn nhận mọi thứ xung quanh một cách tích cực và biến cuộc sống của mình trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn.
Khi được hỏi về kế hoạch, dự định trong tương lai, anh tâm sự: “Bản thân mình cảm thấy may mắn và hãnh diện khi được đồng hành, phát triển cùng mái nhà Won Homes. Mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng công ty khẳng định vị thế và khắc tên mình lên danh sách 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

Nhân đây, anh cũng muốn gửi gắm thông điệp tích cực tới các bạn trẻ: “Đừng lựa chọn an nhàn khi còn đang trong độ tuổi phấn đấu. Hãy chịu khó xông pha, năng nổ, nhiệt huyết, tốt hơn dù chỉ 1% so với ngày hôm qua thôi. Hãy phát triển gốc rễ thật mạnh mẽ (kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp,…), khi bạn có một bộ rễ chắc khoẻ thì những kết quả và thành công đạt được là chuyện một sớm một chiều. Trí tạo nên Tầm và Tầm tạo lên Tiền, khi Tầm tới thì Tiền sẽ tới!”

Xin chúc Trưởng phòng Nguyễn Việt Hùng luôn bản lĩnh, kiên cường, vững vàng chèo lái PKD06 vượt qua mọi bão tố và bùng nổ hơn nữa trong tương lai!