Sáng ngày 14/02/2023, sự kiện CHIA SẺ VÀ HỢP TÁC – THỊ TRƯỜNG QUẤT LÂM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 15 đối tác chiến lược thuộc các đại lý uy tín, xuất sắc trong giới BĐS!
Với kinh nghiệm dày dặn, chiến lược đúng đắn khi phân phối các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, Won Homes luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm và đồng hành từ phía Quý đối tác, khách hàng.
Tại chương trình, Ông Hoàng Việt Khôi – Phó Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Won Homes đã mang đến cho Quý đối tác, Quý khách hàng những thông tin HOT NHẤT, những cơ hội đầu tư ĐẮT GIÁ NHẤT của các sản phẩm nhà Won.
Sở hữu trong tay giỏ hàng CHẤT NGẤT với đầy đủ tiện ích tối ưu và tiềm năng sinh lợi cao, các chiến binh sales của Won Homes đã sẵn sàng để tạo nên những CƠN LỐC giao dịch và mang đến cho khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG nhất.
Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ trên mọi hành trình phát triển của Won Homes. Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công!