Chiều ngày 16/02/2023, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Bất động sản Won Homes đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh TPBank – Trung tâm kinh doanh Hoàn Kiếm Công ty cổ phần bất động sản Won Homes. Sự kiện trọng đại này được kỳ vọng tạo ra những bước tiến mới, sâu rộng trong quan hệ hợp tác đầu tư giữa hai bên.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TPBank và Công ty cổ phần Bất động sản Won Homes

Tham dự buổi lễ, đại diện phía Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh TPBank – Trung tâm kinh doanh Hoàn Kiếm, bà Phạm Thu Quỳnh – Giám đốc trung tâm, ông Nguyễn Quốc Việt – Giám đốc phòng KHCN và ông Lê Mạnh Toàn – Giám đốc phòng KHDN trực tiếp tham gia cùng với sự có mặt của các Lãnh đạo cấp cao thuộc nhiều phòng, ban. Về phía Công ty cổ phần Bất động sản Won Homes, có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT – Ông Đỗ Ngọc Tuấn, hai Phó TGĐ – Ông Hoàng Việt Khôi và ông Đỗ Văn Hiệu cùng các đại diện ban tài chính, ban tổ chức nhân sự, ban dự án và các phòng ban khác trong Công ty.

Lễ ký kết được diễn ra với sự chứng kiến của đại diện hai bên cùng đội ngũ Lãnh đạo cấp cao

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc trung tâm – bà Phạm Thu Quỳnh chia sẻ: “Việt Nam đang ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên trường Quốc tế. Nền kinh tế Việt Nam hiện nay đang gặp nhiều tác động từ thị trường chung, tín dụng bị thắt chặt gây khó khăn cho các hoạt động đầu tư. Thấu hiểu những khó khăn này, với tuyên ngôn “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank liên tục phát huy thế mạnh là Ngân hàng số sáng tạo với các giải pháp, sản phẩm tài chính đa dạng, hiệu quả và hiện đại nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng. Đồng thời, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính hoàn hảo cho khách hàng, TPBank luôn nỗ lực tìm kiếm những doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, quy mô để hợp tác và cùng thực hiện sứ mệnh này. Từ phía trung tâm, chúng tôi kỳ vọng vào một sự phát triển mới trong những dự án tiếp theo khi có sự đồng hành của Won Homes.”

Giám đốc trung tâm – bà Phạm Thu Quỳnh chia sẻ

Đáp lại sự tin tưởng của Ngân hàng TPBank, Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuấn bày tỏ sự kỳ vọng sâu sắc với sự kết hợp, hợp tác giữa hai bên. Việc ký kết hợp tác toàn diện góp phần nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới, tương xứng với tiềm năng, vị thế của hai bên. Ông Đỗ Ngọc Tuấn đồng thời khẳng định Won Homes sẽ dành những nguồn lực tốt nhất để đảm bảo thực hiện thành công thỏa thuận hợp tác này. Hai bên sẽ tổ chức những phiên họp định kỳ để rà soát nội dung công việc triển khai, qua đó đánh giá, rút kinh nghiệm nhằm mang lại những lợi ích thực chất, hiệu quả cho cả hai bên. Công ty cổ phần Bất động sản Won Homes với thế mạnh trong mảng phát triển và phân phối bất động sản, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo hứa hẹn sẽ thổi hồn và cùng Chi nhánh TPBank – Trung tâm kinh doanh Hoàn Kiếm kiến tạo nên những bước đột phá mới trong tương lai.

Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuấn bày tỏ sự kỳ vọng sâu sắc với sự kết hợp, hợp tác giữa hai bên

Với thỏa thuận hợp tác được ký kết, Won Homes sẽ có thêm động lực để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh trên chặng đường phát triển những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao đồng thời là một đối tác chiến lược, góp phần vào mục tiêu giúp TPBank nâng mức xếp hạng tín nhiệm với triển vọng ổn định và dành được sự tin tưởng từ phía khách hàng, đối tác.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Buổi lễ ký kết đã diễn ra tốt đẹp với sự chứng kiến của đại diện hai bên cùng đội ngũ Lãnh đạo cấp cao. Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa TPBank và Won Homes góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng thêm khăng khít, bền chặt và sâu rộng hơn, đồng thời là minh chứng cho sự quyết tâm đồng hành phát triển để cùng thực hiện thành công chiến lược hoạt động kinh doanh của hai bên, mang lại giá trị bền vững cho mỗi bên, cũng như cho cộng đồng và xã hội.