Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp rất nhiều khó khăn, hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ “buộc” phải rời bỏ thị trường. Won Homes vô cùng tự hào khi tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của hơn 20 đại lý, đối tác chiến lược trong buổi gặp mặt thân tình tại sự kiện CHIA SẺ CƠ HỘI HỢP TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI.
Với phương châm “Gắn kết – Bứt phá”, Won Homes và các đại lý cam kết hỗ trợ, đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn, phát triển bền vững trong chặng đường tiếp theo.
Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Hoàng Việt Khôi – Phó Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Won Homes gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ trên mọi hành trình phát triển của Won Homes. Đồng thời, PTGĐ khẳng định với nguồn sản phẩm chất lượng, giàu tiềm năng cùng những chiến lược kinh doanh hiệu quả, thức thời, Won Homes đã, đang và sẽ không ngừng mang đến những giá trị tuyệt vời cho Quý khách hàng và các nhà đầu tư thông thái.
Với tinh thần nhiệt huyết, ý chí chiến đấu luôn sục sôi, các chiến binh dũng mãnh nhà Won hứa hẹn sẽ đốt cháy bảng hàng trong thời gian ngắn!