🔰 Ngày 16/03/2023, Ngân hàng Bảo Việt Bank và Công ty cổ phần Bất động sản Won Homes đã kí kết thỏa thuận hợp tác sâu rộng thành công với sự chứng kiến của đại diện Ban Lãnh đạo hai bên.
🎊🎉 Sự kiện này không chỉ được kỳ vọng tạo ra những bước tiến mới trong quan hệ hợp tác – đầu tư giữa hai bên mà còn là chìa khoá mở ra cánh cửa với vô vàn những ưu đãi, quyền lợi đặc biệt dành cho Quý đối tác, khách hàng cũng như toàn bộ CBNV Công ty.
🎯 Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT khẳng định Won Homes với thế mạnh trong mảng phát triển và phân phối bất động sản cùng đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo sẽ cùng Bảo Việt Bank kiến tạo nên những bước đột phá mới trong tương lai.
💎 Với sự hợp tác giữa Won Homes và ngân hàng Bảo Việt Bank, Quý khách hàng, đối tác sẽ được phía ngân hàng Bảo Việt Bank ưu đãi rất nhiều về thời gian cấp vốn, tín dụng và lãi suất. Điều này chắc chắn sẽ đảm bảo sự thành công trong hoạt động đầu tư của Quý khách hàng, nhà đầu tư và đối tác song hành cùng Won Homes.
✨ Tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Won Homes vô cùng tự hào khi đem đến những cơ hội đầu tư, mở rộng kinh doanh hiệu quả, thành công cho các Quý khách hàng, nhà đầu tư, đối tác.
💯 Trong thời gian sắp tới, Won Homes sẽ tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm, uy tín trên thị trường Bất động sản với nhiều hoạt động hợp tác với các ngân hàng hơn nữa.
➡️ Một lần nữa, Won Homes xin trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý Công ty, Quý Tổ chức, Quý đội nhóm và các Chiến binh đích thực đang hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mọi NGUỒN LỰC để chúng ta cùng HỢP LỰC – TẠO SỨC MẠNH và chạm tới những đỉnh cao mới!
‼ TẠI WON HOMES – CHÚNG TA KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG LÀM ĐƯỢC!