Bước sang năm 2023, Won Homes tự tin và sẵn sàng cho những mục tiêu lớn. Khát vọng vươn xa, nâng tầm, mở rộng đang căng tràn trong những con người Won Homes đầy bản lĩnh, nhiệt huyết và quyết tâm. Trong đó, đội ngũ lãnh đạo vẫn luôn là nòng cốt dẫn dắt, kết nối sức mạnh và phát huy mọi nguồn lực đưa Công ty đi đúng hướng, đạt được những mục tiêu đề ra.
Chiều ngày 21/03/2023, LỄ BỔ NHIỆM LÃNH ĐẠO được diễn ra thành công tốt đẹp tại trụ sở chính của Công ty trong không khí trang trọng và tự hào. Theo đó, ông Cao Thành Trung chính thức trở thành Trưởng phòng Phát triển đối tác của Won Homes.

Tại buổi lễ, ông Cao Thành Trung gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo đã tin tưởng giao phó vị trí mới đầy tự hào và không kém phần thách thức. Đồng thời, tân lãnh đạo cũng cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, góp phần xây dựng Won Homes ngày càng lớn mạnh.

Mong rằng trên cương vị mới, bằng kinh nghiệm, trí tuệ và khả năng lãnh đạo của mình, Trưởng phòng Cao Thành Trung sẽ gặt hái được nhiều thành công, cùng chung sức đồng lòng đưa Won Homes vượt khó khăn, rào cản đến những bến bờ thành công mới!