Chiều ngày 03/04/2023 vừa qua, Won Homes khởi động tuần mới đầy năng lượng với ĐẠI HỘI VINH DANH QUÝ I – sự kiện có sức nóng vô cùng lớn nhằm ghi nhận những thành quả, sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ cũng như tạo động lực làm việc cho các chiến binh trong hành trình sắp tới. ️

Chiến binh xuất sắc nhất tháng 3 gọi tên Hoàng Hiểu Phong – thành viên xuất chúng của PKD03. Chiến binh Hoàng Hiểu Phong nổi bật với tinh thần không ngừng học hỏi, tiếp thu và đổi mới, mang trong mình nhiệt huyết, sự quyết tâm khẳng định bản thân mình. Để có được thành quả như ngày hôm nay không phải là ngày một, ngày hai mà là cả quá trình dài nỗ lực, không ngừng nghỉ. ️

Một Lần nữa, PKD03 bứt phá về đích rực rỡ và đạt thành tích Phòng kinh doanh XUẤT SẮC NHẤT.

Chưa dừng lại ở đó, với sức chiến đấu mãnh liệt và quyết tâm RỰC LỬA trong những ngày cuối cùng ở QUÝ I, các chiến binh tinh nhuệ của chiến đội PKD03 đã làm chủ đường đua, dẫn đầu bảng xếp hạng khi liên tục gặt hái được những pha chốt deal “đắt giá”. Xin được chúc mừng PKD03 tiếp tục mang về những danh hiệu cao quý:

– BEST SELLER Quý 1: CVCC. Hoàng Hiểu Phong – PKD03

– Phòng kinh doanh XUẤT SẮC NHẤT Quý 1: PKD03

Để có được những thành tích đáng nể đó, chắc chắn không thể thiếu đường lối, chiến thuật bán hàng đỉnh cao cùng sự chuyên nghiệp của người “đầu tàu”. Won Homes tự hào vinh danh:

Nhà Lãnh đạo tài năng: TPKD 03. Vũ Đức Tuấn

Tại đây, Trưởng phòng Tuấn cùng các chiến binh kiên cường của mình đã nêu rõ quyết tâm sẽ dùng hết 200%, 300%, 400% năng lượng để cháy hết mình, chốt deal rực lửa, chiếm lĩnh bảng hàng, sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn để hướng tới những thành quả chưa từng có!

Đồng thời, trong chương trình, BTC cùng gia đình Won Homes đã hát vang khúc ca sinh nhật gửi tới các thành viên có ngày sinh trong Quý II như một món quà ý nghĩa. Hy vọng đội quân Won Homes sẽ luôn nhiệt huyết, quyết liệt, dốc hết sức chiến đấu, đạt nhiều thành công và cùng nhau ghi tên trên bảng vàng vinh danh!