⚜Chiều ngày 05/06/2023, tại Hội trường lớn Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes, Mr. Đồng Quang Cảnh – Quản lý cao cấp tại batdongsan.com đã có buổi đào tạo, giao lưu, chia sẻ thân tình với CBNV Won Homes với các chủ đề trong lĩnh vực Bất động sản.
💢Đáng chú ý, trong nội dung phần chia sẻ anh đã đề cập 3 giải pháp chiến lược quý giá đến các chiến binh nhà Won Homes, bao gồm:
 
1. Định vị khách hàng mục tiêu
2. Xây dựng nội dung hiệu quả
3. Chiến lược đăng tin hiệu quả
💖Bằng kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn trong ngành Bất động sản Mr. Đồng Quang Cảnh đã đem đến buổi đào tạo những kiến thức thú vị từ lý thuyết đến thực tiễn.
 
🔥Đó là những đúc kết về bí kíp CHUYÊN NGHIỆP giúp xác định ĐÚNG khách hàng mục tiêu, trọn bộ công thức XÂY DỰNG nội dung quảng cáo và kết nối hiệu quả, từ đó lên CHIẾN LƯỢC đăng tin đúng đắn, TIẾP CẬN nhiều đối tượng tiềm năng, giúp các nhà môi giới “CHẠM” tới khách hàng hàng nhanh và hiệu quả nhất.
👉Thông qua buổi chia sẻ này, các seller nhà WON chắc chắn sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý giá để chinh phục khách hàng, đem lại những giá trị đầu từ tốt nhất dành cho Quý khách hàng, Quý nhà đầu tư, đối tác của Won Homes.
 
🍀Xin chân thành cảm ơn anh Đồng Quang Cảnh đã đến tham gia buổi đào tạo và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình tới tất cả anh chị em seller nhà WON!
🎉🎉Chúc các chiến binh luôn giữ vững nhiệt huyết, máu lửa để trở thành các môi giới triệu đô tại Won Homes và thành công trên con đường làm giàu thịnh vượng!!