sinh nhật won homes
Danh sách các sự kiện chào mừng “Tháng sinh nhật Won Homes”

 

𝐓𝐇𝐀́𝐍𝐆 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐖𝐎𝐍 𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝟎𝟑 𝐓𝐔𝐎̂̉𝐈 – 𝐖𝐎𝐍 𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝐎𝐅 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐎𝐍𝐓𝐇

🎯Tháng 7 là tháng vô cùng đặc biệt đối với toàn thể các chiến binh nhà Won bởi cách đây 3 năm Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes chính thức được thành lập – đánh dấu sự ra đời của một con Hổ trong làng môi giới Bất động sản tại Việt Nam🏫

Không những sở hữu cho mình bộ não thông minh, nhanh nhạy là tập thể Ban Lãnh đạo. Mà chú hổ có tên Won Homes còn sở hữu cho mình đôi chân dài, khỏe và nhanh thoăn thoắt chính là các chiến binh môi giới nhà Won.

👉Trải qua 03 năm rèn luyện trong gian khó, năm thì xảy ra đại dịch covid, năm thì suy thoái kinh tế toàn cầu. Thế nhưng chú hổ Won Homes sau mỗi năm lại càng to khỏe, mạnh mẽ hơn trước.

Để kỉ niệm 03 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes, Ban Lãnh đạo công ty quyết định tổ chức 𝗧𝗛𝗔́𝗡𝗚 𝗦𝗜𝗡𝗛 𝗡𝗛𝗔̣̂𝗧 𝗪𝗢𝗡 𝗛𝗢𝗠𝗘𝗦 với rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

🎯BAN TỔ CHỨC THÔNG BÁO TỚI CÁC NHÂN VIÊN ĐANG LÀM VIỆC TẠI WON HOMES NHỮNG SỰ KIỆN SẼ DIỄN RA TRONG THÁNG CHÀO MỪNG NHƯ SAU:

⚽GIẢI BÓNG ĐÁ WON HOMES CHAMPIONSHIP
Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, dự kiến 6 – 8 đội bóng nhà WON sẽ cùng tranh tài để chọn ra 3 cái tên xứng đáng được vinh danh trên bục cao nhất với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

🥅Với tình yêu trái bóng tròn nói riêng và các hoạt động thể dục thể thao nói chung vô cùng nhiệt huyết của anh em nhà WON. Ban tổ chức tin chắc rằng đây sẽ là hoạt động thu hút được sự quan tâm của rất nhiều anh chị em nhà WON trong tháng 7 này. Hãy chuẩn bị giày, tất và tinh thần cuồng nhiệt để cùng ra sân trong tháng 7 này với WON HOMES các WONNER nhé!
———————-
🏆CUỘC THI WON HOMES TRONG TÔI
🏆WON HOMES IN MY HEART
🍀Đây là cuộc thi dành cho nhân viên đang làm việc tại WON HOMES. Thông qua cuộc thi thể hiện tình yêu thương, quý mến dành cho Công ty. Từ đó tăng thêm tính gắn bó, đoàn kết và thương yêu lẫn nhau. Đây cũng là sự kiện để lan tỏa môi trường làm việc, văn hóa Won Homes cùng những điều tốt đẹp của Công ty ra bên ngoài.
———————-
💝HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẠI THANH HÓA
Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm tháng sinh nhật của WON HOMES không thể không kể đến hoạt động THIỆN NGUYỆN tại Thanh Hóa – quê hương của sếp Tổng Giám đốc – Đỗ Ngọc Tuấn, cũng là quê hương của rất nhiều các bạn nhân viên đang làm việc tại WON HOMES.

❤️Kể từ khi được thành lập cách đây 03 năm, mỗi năm Won Homes đều cố gắng thực hiện ít nhất 02 chương trình thiện nguyện nhằm trao đi những giá trị tốt đẹp đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đây là một trong những điều mà những người đang làm việc tại Won Homes đều cảm thấy vô cùng tự hào, hãnh diện.
———————-
🥽TEAM BUILDING VÀ NGHỈ DƯỠNG🏝️🌴🏝️
Một trong những hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm chú ý nhất của WONNER đó chính là hoạt động Team Building ngoài trời kết hợp nghỉ dưỡng, khám phá sau chuỗi ngày dài làm việc hăng say, vất vả tại văn phòng.

📍Bật mí với anh chị em là năm nay nhà WON sẽ có mặt tại Sóc Sơn, Hà Nội. Một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng.
———————-
❤️‍🔥GALA DINNER🧨
👉Cuối cùng, không thể không kể đến đêm Gala trao giải cho những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn không thể “chất” hơn từ anh em nhà WON

👉💢TRÊN ĐÂY LÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN THÁNG SINH NHẬT WON HOMES TRÒN 03 TUỔI

👉💢CÁC WONNER CHÚ Ý CÁC SỰ KIỆN VÀ THAM DỰ ĐỂ CÙNG CHÁY HẾT MÌNH VỚI WON HOMES NHÉ!

#WonHomes
#wongroup
—————————
⚡️ Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes
🌐 https://wongroup.com.vn/
✨ Instagram: https://www.instagram.com/wonhomes.official//
📞 Zalo: https://zalo.me/297697642319060674
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản