Sáng ngày 12/07/2023, Công ty Bất động sản Won Homes đã tổ chức chương trình đào tạo “Văn hoá Doanh nghiệp” tại trụ sở chính. Sự kiện đã thu hút rất nhiều CBNV tham gia dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc – Đỗ Ngọc Tuấn.

🔑Với sự dẫn dắt của ông Đỗ Ngọc Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Won Homes, chương trình đào tạo đã tập trung đi sâu vào tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi 6T, triết lý kinh doanh bằng sự tử tế, 5 triết lý quản trị nguồn nhân lực, những quan điểm và nguyên tắc làm việc tại Won Homes. Đó không những là nội dung truyền cảm hứng đến CBNV trong công ty mà còn là kim chỉ nam xây dựng một môi trường làm việc có TÂM – TRỌNG – TUỆ – TÍN – TINH – TÀI.

🔸Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Ngọc Tuấn cũng cho biết: “ Văn hóa doanh nghiệp là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp định hướng rõ ràng con đường phát triển, tạo động lực làm việc cho nhân viên. Đồng thời, đây cũng chính là chất keo kết dính các thành viên Won Homes lại với nhau để tạo nên một môi trường làm việc đoàn kết, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả, đưa doanh nghiệp vươn tới tầm cao mới”.

💪Qua buổi đào tạo, mỗi CBNV đã có cơ hội hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp đối với mục tiêu phát triển bền vững. Đồng thời, để xây dựng văn hóa doanh nghiệp thành công, mỗi thành viên được xem là một nhân tố làm nên một đế chế Won Homes hùng mạnh.

👨‍🏫Hoạt động đào tạo là một trong những sự kiện được diễn ra liên tục, đều đặn tại Won Homes. Thông qua các chương trình đào tạo, các CBNV nhà WON liên tục được học hỏi, thích ứng và phát triển bản thân, kinh nghiệm từ các chuyên gia đào tạo, chuyên gia thực chiến.

♨️Đừng quên rằng, WON HOMES vẫn đang liên tục tuyển dụng 50 chiến binh về làm việc với cơ chế hoa hồng + lương cứng cực kì hấp dẫn đó nhé!

#WonHomes #wongroup

————————— ⚡️

Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes

🌐 https://wongroup.com.vn/

✨ Instagram: https://www.instagram.com/wonhomes.official//

📞 Zalo: https://zalo.me/297697642319060674

🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản