⭐️Tiếp nối sự kiện TEAM BUILDING, tối ngày 24.6.2023, chương trình Gala dinner kỷ niệm sinh nhật Won Homes tròn 3 tuổi đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, tưng bừng với sự góp mặt đông đảo của Ban Lãnh đạo công ty cũng như các CBNV tại Won Homes.
🔶Phát biểu tại buổi Gala Dinner, Tổng Giám đốc Đỗ Ngọc Tuấn đã có những lời chia sẻ hết sức xúc động về hoài bão của anh khi thành lập Won Homes cũng như định hướng, kỳ vọng về sự chung lòng, đóng góp của các thành viên dành cho Công ty trong tương lai. Đồng thời gửi gắm tình cảm đến toàn thể CBNV cùng những lời tri ân sâu sắc nhất.
💖Xuyên suốt 03 năm qua, gia đình Won Homes của chúng ta đã cùng nhau trải qua không ít khó khăn, thử thách, cũng như gặt hái được nhiều thành tựu nhất định.
Để đạt được những thành tựu tuyệt vời đó, không thể thiếu sự nỗ lực đóng góp, cống hiến của tất cả những thành viên của WON HOMES. Những phần thưởng vinh danh thuộc các hạng mục Kỳ tích Won Homes, nhân viên xuất sắc nhất quý II, CBNV gắn bó với công ty từ những ngày mới thành lập cho đến nay đã được trao cho các chiến binh đạt thành tích xuất sắc nhất.
💞Qua thời khắc này, đại gia đình nhà Won lại được cùng nhau nhìn lại chặng đường đã đi qua. Để từ đó, chúng ta cùng tự hào và cố gắng hơn nữa trên chặng đường sắp tới.
👉Một lần nữa, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của buổi Gala Dinner ngày hôm qua nhé!!!
—————————
⚡️ Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản