Sáng nay (01/08), tại trụ sở chính của Công ty Bất động sản Won Homes đã diễn ra buổi lễ bổ nhiệm đặc biệt chào đón bà Trịnh Thị Bông nhận chức vụ Giám Đốc Dự Án của công ty. Sự kiện được tổ chức trong không khí trang trọng, vui tươi và phấn khởi với sự tham gia của tất cả Ban Lãnh đạo và trưởng các phòng ban trong Công ty.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bà Trịnh Thị Bông được Ban lãnh đạo công ty đánh giá cao và được kỳ vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển của Won Homes, cùng vì mục tiêu chung, đưa công ty vươn lên một tầm cao mới.

Ông Đỗ Ngọc Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes đã chia sẻ trong buổi lễ: “Won Homes luôn sẵn sàng chào đón và chiêu mộ các nhân tài về công ty làm việc để chung tay mở rộng quy mô về lĩnh vực đầu tư, phát triển và môi giới bất động sản. Bà Trịnh Thị Bông là người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi rất vui mừng chào đón bà Trịnh Thị Bông gia nhập đội ngũ lãnh đạo của Won Homes. Hy vọng sắp tới tân Giám đốc Dự án sẽ coi Won Homes là ngôi nhà thứ 2 của mình. Dùng hết Tâm – Trí và Lực để hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ cùng nhau xây dựng Won Homes ngày càng phát triển hơn nữa.”

Cũng trong buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Tuấn cho biết: “Ngày hôm nay tập thể Won Homes rất vui mừng chào đón tân Giám đốc Dự án. Mong rằng trong thời gian tới, bà Trịnh Thị Bông sẽ luôn luôn phát huy hết Tâm – Tầm – Tài – Thành – Trí để đưa con thuyền Won Homes bay cao, vươn xa hơn nữa.”

Bà Trịnh Thị Bông – tân Giám đốc Dự án cũng gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng và cơ hội của Ban lãnh đạo công ty dành cho cá nhân bà. Đồng thời, bà Bông cũng cho biết, bản thân sẽ luôn cố gắng nỗ lực để đưa công ty gặt hái được nhiều thành quả.

Lễ Bổ Nhiệm và ra mắt Giám Đốc Dự Án Công Ty Bất Động Sản Won Homes đã diễn ra trong không khí hào hứng và phấn khởi với sự hiện diện của các nhà lãnh đạo cấp cao, đồng nghiệp. Mong rằng, sắp tới với sự chung tay đóng góp của bà Trịnh Thị Bông, công ty sẽ ngày một phát triển, vững bước tương lai.

#WonHomes

#wongroup

—————————

Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes

https://wongroup.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/wonhomes.official/

Zalo: https://zalo.me/297697642319060674

Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản