🤴Phạm Quang Khải hiện là là Chuyên viên tư vấn Bất động sản cao cấp của Công ty Cổ phần BĐS Won Homes. Vừa qua, chàng trai trẻ đã xuất sắc đứng đầu bảng vàng vinh danh Best Seller của Công ty với những giao dịch vô cùng ấn tượng. Cùng theo dõi hành trình rất đáng học hỏi của seller Quang Khải khi có được những thành tích đáng nể như vậy nhé!

👉Con đường bén duyên với nghề môi giới bất động sản

Phạm Quang Khải sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh. Năm 2022, Khải tốt nghiệp chuyên ngành cử nhân công nghệ ô tô, thuộc trường Đại học Công nghệ GTVT. Ngoài tập trung vào ngành học của mình, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã rất thích tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh đặc biệt là bất động sản – lĩnh vực kinh tế đóng góp đến 5% GDP cả nước.

Đó cũng là lý do vì sao ngay sau khi tốt nghiệp ra trường, Khải đã quyết định lựa chọn trở thành chuyên viên môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes. Đây chính là cơ duyên để Khải nhận ra đam mê của mình và bén duyên với lĩnh vực này.

Khi mới đặt chân vào nghề, giống như hầu hết các seller khác, Khải đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong suốt gần 1 năm vì không phát sinh được giao dịch nào cả. Chàng trai đã từng đi tới hết tỉnh này đến tỉnh khác để gặp gỡ, tư vấn sản phẩm cho khách hàng, liên tục làm việc đến 23h đêm hàng ngày trong suốt nhiều tuần. Sự nỗ lực, phấn đấu không ngại gian khó, vất vả của Khải khiến tất cả mọi đồng nghiệp đều cảm thấy tự hào, khâm phục ý chí của chàng trai trẻ.

Thế nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với Khải. Khoảng thời gian đó chàng trai trẻ cảm thấy tự ti, tủi thân và thậm chí còn nghi ngờ về khả năng của bản thân mình.

Chia sẻ về những khó khăn đã phải trải qua, Khải cho biết, khi mới bước chân vào nghề, chàng trai trẻ đã gặp không ít thử thách. Vì là sinh viên mới ra trường nên kinh nghiệm về nghề chưa có nhiều, tuổi còn trẻ nên cũng chưa tạo dựng được các mối quan hệ tốt. Hơn nữa, khoảng thời gian gần 1 năm không bán được hàng đã khiến Khải phải đối mặt với khó khăn về tài chính. Khải đã từng phải lo ăn từng bữa, chạy vạy khắp nơi vay bạn bè, người thân để lo cho chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Cuộc sống khó khăn với túi tiền trống rỗng, cánh cửa đến với nghề tưởng chừng có lúc đã khép lại, thế nhưng vì những ước mơ, hoài bão, sự nỗ lực của bản thân, Khải đã không bỏ cuộc. Hàng ngày, chàng trai trẻ tận dụng mọi thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình, tìm kiếm, gặp gỡ và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Quả không sai khi người ta có câu: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Cuối cùng mọi cố gắng của chàng thanh niên cũng đã được đền đáp xứng đáng. Tròn 1 năm sau khi bước chân vào nghề, Khải đã liên tiếp chốt DEAL thành công với 5 giao dịch và xuất sắc trở thành Best Seller quý II/2023 tại Won Homes.

Khải cũng cho biết, đây chính là món quà đầy ý nghĩa mà chàng trai dành tặng cho chính bản thân mình. Sự thành công của Khải là minh chứng rõ ràng nhất rằng bất kể khó khăn đến đâu, sự nỗ lực, kiên nhẫn và lòng quyết tâm sẽ là hạt giống mạnh mẽ, “hóa giải” khó khăn, biến ước mơ, hoài bão thành hiện thực trên con đường chinh phục thành công.

🏆Phạm Quang Khải – Best Seller BĐS cùng những “bí quyết” thành công đáng học hỏi

Được hỏi về cách anh trở thành Best Seller, Khải chỉ cười và bật mí một câu chuyện đầy tích cực về bản thân mình.

“Mình cũng giống như các bạn khác thôi, thời điểm mình bước chân vào nghề, bước chân vào công ty. Đó là thời điểm thị trường, kinh tế bị suy thoái. Trong một năm đầu tiên mình tập trung vào việc phát triển bản thân, tích lũy kiến thức, cũng như theo định hướng của các lãnh đạo đưa ra.

Khi có sản phẩm mới thì mình đều được các leader, các lãnh đạo training, đào tạo xuyên suốt trong 1-2 ngày đầu. Sau đó trong 3-5 ngày sau thì bản thân mình tự tìm hiểu để tự tin khi đi tư vấn cho khách hàng. Điều quan trọng hơn là phải luôn kiên trì, không bỏ cuộc và cố gắng hết mình…”

Như một hạt giống được gieo vào mảnh đất khó khăn, Khải đã chăm chỉ tập trung vào việc phát triển bản thân. Đặc biệt là trong năm đầu tiên, thời kỳ thị trường đang rơi vào tình trạng suy thoái, chàng trai trẻ đã không chùn bước mà dồn mọi tâm huyết vào việc tích lũy kiến thức và làm việc chăm chỉ. Anh không ngần ngại khi tối đến ở lại tham gia các buổi đào tạo của những lãnh đạo, lắng nghe và học hỏi từ những người đi trước.

Tuy nhiên, bí quyết không chỉ dừng lại ở việc học từ các “bậc tiền bối”. Khải đã tự tìm hiểu, tự nghiên cứu để xây dựng sự tự tin khi tư vấn sản phẩm đến khách hàng. Điều quan trọng hơn hết, chàng trai trẻ đã dùng lòng kiên trì và một nội lực mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách trên hành trình làm nghề của mình.

Với Khải, thành công không chỉ đơn thuần là việc chinh phục được mục tiêu, mà còn là hành trình tự thấy hạnh phúc và tự hào về bản thân. Khải đã chứng minh cho chúng ta rằng sự thành công không đến từ sự may mắn, mà là kết quả của sự cống hiến và quyết tâm không ngừng nghỉ.

🎉Đúng như vậy, từ câu chuyện của Khải đã giúp chúng ta hiểu rằng, niềm đam mê, sự nỗ lực, kiên trì, sẵn sàng vượt qua thử thách chính là một trong những bí kíp giúp các bạn trẻ nhanh chóng hiện thực hoá được những mục tiêu trong cuộc đời mình.

Cuối cùng, xin chúc chuyên viên cao cấp Phạm Quang Khải sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề, “chân cứng đá mềm” để vượt qua mọi thử thách, luôn hạnh phúc và thành công trên mọi bước đi trong tương lai.

#WonHomes

#wongroup

—————————

⚡️ Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes

🌐 https://wongroup.com.vn/

✨ Instagram: https://www.instagram.com/wonhomes.official/

📞 Zalo: https://zalo.me/297697642319060674

🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản