📅Chiều 23/10, tại trụ sở công ty, Công ty TNHH Đầu tư BĐS Won Invest (thuộc Won Group) đã tổ chức chương trình “Chia sẻ cơ hội hợp tác Dự án Viet Tri Spring City” với sự tham gia đông đảo của Ban Lãnh đạo, Qúy đối tác và các CBNV trong công ty.
💁‍♂️Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chủ trì của ông Hoàng Việt Khôi – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư BĐS Won Invest. Tại chương trình, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư BĐS Won Invest – Hoàng Việt Khôi đã chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu của dự án.
✨“Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Thành Phố Việt Trì, dự án Việt Trì Spring City là nơi mang lại một công gian sống xanh, năng động và hiện đại với hệ thống tiện ích đồng bộ, mang đến những giá trị sống trọn vẹn khi dễ dàng kết nối tới các điểm dịch vụ, du lịch, giải trí, thư giãn, học tập, làm việc, mở ra rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển trong tương lai.” – Ông Hoàng Việt Khôi chia sẻ.
👉🎯Trao đổi về lộ trình phát triển sản phẩm dự án Viet Tri Spring City, Giám đốc Dự Án Trịnh Thị Bông đã công bố những chiến lược quan trọng để giúp Won Invest và Quý đối tác cùng chia sẻ cơ hội, hợp tác phát triển ngày một mạnh mẽ hơn trên thị trường bất động sản.
🌟Bà Trịnh Thị Bông – Giám đốc Dự án cho biết: “ Dự án Viet Tri Spring City là nơi mang lại những không gian sống tuyệt vời. Đây chính là chiếc chìa khóa quan trọng cùng Qúy đối tác mở ra định hướng chiến lược và cùng đi tới thắng lợi.”
👉Mong rằng trong thời gian tới, Công ty TNHH Đầu tư BĐS Won Invest và Quý đối tác Viet Tri Spring City sẽ dựa trên nền tảng chung vững mạnh, cộng hưởng mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ vượt mong đợi.
—————————
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản