📅 Hôm nay 27/10/2023, tại Trung tâm hội nghị Sen Vàng Palace, Công ty TNHH Bất động sản Won Invest đã tổ chức thành công “𝐋ễ 𝐊𝐢𝐜𝐤 𝐎𝐟𝐟 𝐃ự á𝐧 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐓𝐫𝐢 𝐒𝐩𝐫𝐢𝐧𝐠 – 𝐇ạ𝐭 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐭𝐡ị𝐧𝐡 𝐯ượ𝐧𝐠 𝐭𝐫ê𝐧 𝐯ù𝐧𝐠 đấ𝐭 𝐧𝐠𝐮ồ𝐧 𝐜ộ𝐢”, với sự tham gia đông đảo của toàn thể Ban lãnh đạo, chuyên viên kinh doanh nhà Won và đại diện các đơn vị đại lý.
🌺☀️ Lễ Kick Off Dự án Viet Tri Spring là một chương trình đặc biệt, đánh dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác chiến lược bền chặt giữa đơn vị chủ đầu tư với Won Invest cũng như sự hợp tác của các đơn vị đại lý.
💪Trong buổi lễ, nhằm tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ cho các thủ lĩnh, chiến binh, chương trình đã cung cấp những thông tin quan trọng liên quan đến thị trường bất động sản và phân tích rõ những tiềm năng, cơ hội mà Viet Tri Spring mang lại cho khách hàng. 🎯
💁‍♀️ Đại diện đơn vị phát triển dự án – Giám đốc Dự án Won Invest Trịnh Thị Bông chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rằng Viet Tri Spring có tiềm năng phát triển cực kỳ tốt từ lợi thế về kết nối thông thương đến cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đây chính là món quà khởi sinh của vùng đất thịnh vượng và phồn vinh, nơi hội tụ may mắn tài lộc để gieo mầm cho ngàn cơ hội kinh doanh lý tưởng, nơi an cư hoàn hảo cho cư dân ưu tú.”
🚀Cũng trong chương trình, đại diện đơn vị phát triển dự án Won Invest và các đơn vị đại lý đã cùng nhau thực hiện nghi thức 𝙏𝙞ế𝙣𝙜 𝙩𝙧ố𝙣𝙜 𝙝ù𝙣𝙜 𝙩𝙝𝙞ê𝙣𝙜 để ra quân khởi động đường đua dự án Viet Tri Spring City với mục tiêu chung sức, đồng lòng, kết nối thành công. Những tay đua tinh nhuệ nhà Won thực sự được tiếp thêm năng lượng để lan tỏa khí thế và sức nóng của siêu phẩm tuyệt vời này. 💐
🏆Trong bối cảnh hiện nay, thật khó để tìm được những sản phẩm bất động sản có giá trị thực, pháp lý vững vàng, những dự án đủ “chất” như Viet Trì Spring City. Sự ra mắt của siêu dự án này hứa hẹn chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường và là một chốn an cư chất lượng – một sản phẩm đầu tư xứng tầm cho khách hàng thông thái.
—————————
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản