☀️🌺Tháng 10 về, chở thêm chút nắng, chút gió của mùa thu và chở cả tình yêu đong đầy của những con người tràn đầy nhiệt huyết trong đại gia đình nhà Won, xin gửi tới Người Thuyền Trưởng – Người Sếp – Người Thầy – Người Anh – 𝐌𝐑 ĐỖ 𝐍𝐆Ọ𝐂 𝐓𝐔Ấ𝐍 – 𝐂𝐇Ủ 𝐓Ị𝐂𝐇 𝐇Đ𝐐𝐓 𝐖𝐎𝐍 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 tình cảm chân thành và ấm áp nhất trong ngày sinh nhật.💕
💖Với trọn vẹn tấm lòng, xin cảm ơn sếp vì đã giúp các thành viên nhà Won tạo nền tảng vững chắc để thực hiện nhiều mơ ước phía trước.
💖Biết ơn sếp vì luôn là người anh cả 𝐁Ả𝐍 𝐋Ĩ𝐍𝐇 – 𝐕Ữ𝐍𝐆 𝐕À𝐍𝐆 trước mọi biến động của thị trường, chèo lái con thuyền Won Homes ngày càng vững mạnh.
💖Biết ơn sếp vì đã luôn là người truyền cảm hứng, xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nhiệt huyết và tạo nên những năng lượng tích cực cho các anh em trong công ty.
🎊🌹🎂Nhân dịp sinh nhật sếp, Tập thể CBNV xin chúc cho vị thuyền trưởng tài ba, đáng kính tuổi mới luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc trong cuộc sống, luôn vững chãi, chắc tay chèo để cùng anh em chinh phục những đỉnh cao thành công mới trong sự nghiệp, theo đúng tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao.
🌺Happy Birthday Boss!!🎉
—————————
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản