🌟 QUYẾT ĐOÁN, MƯU TRÍ
🌟 NHIỆT HUYẾT, TẬN TÂM
🌟 TIÊN PHONG, SÁNG TẠO

💪Đó chính là những khí chất mà mọi người thường nhắc đến Mr Đỗ Văn Hiệu – Phó TGĐ của nhà Won. Sếp không chỉ là một nhà lãnh đạo xuất sắc, tài ba mà còn là người truyền lửa, lan tỏa những năng lượng tích cực đến với mỗi thành viên trong đại gia đình Won Homes.

🔥Với tài nhạy bén trong kinh doanh và đặt trọn tâm huyết trong công việc, sếp đã cùng đội ngũ BLĐ đưa Won Homes trở thành một thương hiệu uy tín và ngày một phát triển trên thị trường.

🌈Hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời của người anh, người sếp, người thầy MR Đỗ Văn Hiệu – Phó Tổng Giám đốc Công ty. Tập thể CBNV xin cảm ơn Sếp vì sự đóng góp thầm lặng , cùng BLĐ công ty tạo ra môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết giúp toàn thể CBNV được thể hiện năng lực, phát huy tốt nhất sự sáng tạo và phát triển của mình.

🎊Xin gửi đến Sếp lời chúc cho tuổi mới thêm nhiều thành công mới, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và tiếp tục thực hiện sứ mệnh người truyền lửa cho mỗi CBNV trên hành trình tiếp theo, tiếp tục cùng BLĐ công ty dẫn dắt Won Homes lên những tầm cao mới!❤️

🎂Happy Birthday Boss! 🎂
#wongroup
#WonHomes
—————————
🌐 https://wongroup.com.vn/
📞 Zalo: https://zalo.me/297697642319060674
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản