🤝 Sáng nay, trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng với sự góp mặt đông đảo của CBNV, Công ty Cổ phần BĐS Won Homes đã tổ chức sự kiện chào đón EKIP BAN CHỈ HUY IRON TEAM – Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Son Vi đến giao lưu và chia sẻ tổng kết hoạt động IRON TEAM K35.
🌈Trước đó 2 ngày, ngày 5/1 – 7/1, đội ngũ lãnh đạo và chiến binh Won Homes đã tham gia vào chương trình huấn luyện đặc biệt của IRON TEAM. Một chương trình được tổ chức bài bản với phương pháp đào tạo kỹ năng trải nghiệm thực tế, bối cảnh dã chiến và hệ thống bài tập theo mô hình quân đội.
🔥Sau khi tham gia chương trình, đội ngũ thủ lĩnh và chiến binh nhà Won đã có thêm những góc nhìn mới về bản thân, công việc, nhân sự, lãnh đạo, chiến lược, đội nhóm, kỷ luật…Từ đó, có thêm những kinh nghiệm sâu sắc phát triển và hoàn thiện bản thân.
🌟Cũng trong sự kiện, đại diện BAN CHỈ HUY IRON TEAM đã mang đến những chia sẻ sâu sắc mở ra nhiều cảm hứng với mini game thực tế và bài học quý giá cho toàn thể anh em nhà Won.
💪 Mong rằng, những trải nghiệm và kỹ năng mà IRON TEAM đã mang lại chắc chắn sẽ được góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Won Homes mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
—————————
🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản