Trong không khí phấn khích của sự kiện kỷ niệm 03 năm thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes, cùng với sự hân hoan vui mừng, BTC chương trình THÁNG SINH NHẬT WON HOMES xin giới thiệu đến các bạn thông tin về giải bóng đá đặc biệt – WON OPEN CUP. Đây là một giải đấu lớn và cực kỳ hoành tráng với sự tham gia của những đội bóng hàng đầu trong ngành môi giới bất động sản.

🏆WON OPEN CUP sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 19 tháng 7 năm nay tại Sân vận động Hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một cơ hội hết sức tuyệt vời để những người yêu bóng đá, các chiến binh nhà WON HOMES cùng các thành viên của các doanh nghiệp đối tác, khách hàng có thể tận hưởng những trận đấu hấp dẫn và theo dõi các tài năng hàng đầu trên sân cỏ.

⏱️Các trận đấu sẽ diễn ra từ 18h mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, đảm bảo mang đến những trận cầu nảy lửa và gay cấn phục vụ khán giả yêu mến trái bóng tròn.

WON OPEN CUP không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là cơ hội để các đội bóng cũng như các công ty đối tác, khách hàng tăng cường tình đoàn kết và tình hữu nghị.

Chắc chắn rằng các đội bóng tham gia đều cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện khi được thi đấu tại giải đấu này.

⏳Chỉ còn vài ngày nữa là giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh và tất cả mọi người đều vô cùng háo hức chờ đến ngày trái bóng lăn.

⚡Rất nhiều thông tin thú vị về sự kiện này và BTC tin rằng đây sẽ là một sự kiện không thể quên với các WONNER trong năm nay

⚡Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những trận cầu hấp dẫn và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của bạn trong WON OPEN CUP năm nay nhé!

#WonHomes

#wongroup

—————————

⚡️ Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes

🌐 https://wongroup.com.vn/

✨ Instagram: https://www.instagram.com/wonhomes.official//

📞 Zalo: https://zalo.me/297697642319060674

🏣 Tầng 15 tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

👉 Theo dõi Won Homes – Khởi tạo cuộc sống phồn vinh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về Bất động sản