🚀 Tuần 2 của tháng 5 khởi đầu bùng nổ với chương trình VINH DANH, THƯỞNG NÓNG các cá nhân, tập thể xuất sắc

⚡️ Trong suốt thời gian qua, vị tướng tài ba dẫn đầu Ban Kinh doanh – Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Tuấn đã luôn kề vai, sát cánh với anh em trên mọi măt trận và cùng các chiến binh kiên cường của mình liên tục mang về nhiều chiến tích vẻ vang. BẢNG VÀNG nhà Won tháng 4 năm 2023 xin được xướng tên những gương mặt tài năng sau:

💎 Chuyên Viên Cấp Cao Nguyễn Thị Phương – Lô LP15 – PKD01

💎 Trưởng Nhóm Thân Mạnh Phóng – Lô LP3B – PKD01

💥💥 Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực quật cường của các chiến binh.

🎊🎊 🏆 Tại đây, danh hiệu BEST SELLER cũng chính thức tìm thấy chủ nhân. Xin chúc mừng chiến binh Hoàng Hiểu Phong thuộc PKD03, bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi suốt tháng qua, chàng trai trẻ đã vượt qua hàng trăm chiến binh khác và mang về kì tích đáng tự hào.

🏆 Có thể nói, tháng 4 là một dấu ấn đặc biệt của PKD03 khi thành công cán đích PKD XUẤT SẮC NHẤT Won Homes. Dưới sự dẫn dắt của tướng lĩnh TP. Vũ Đức Tuấn, PKD03 đã không quản thách thức để vươn lên trở thành đầu tàu mới của đại gia đình nhà Won.

Ngoài ra, Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Tuấn cũng đã đích thân trao tặng phần thưởng gặp khách cho các chiến binh đã có thành tích xuất sắc khi gặp mặt khách hàng Hy vọng với sự quan tâm từ Ban Lãnh đạo, các chiến binh đã có một ngày sinh nhật ấm áp, vui vẻ bên đồng nghiệp và đại gia đình Won Homes.

❣️❣️ Chúc ACE giữ mãi tinh thần nhiệt huyết, chạy đua thần tốc để tiếp tục đốt cháy bảng hàng trong thời gian tới! 🎉🎉