Khép lại hành trình 5 ngày 4 đêm, Ban lãnh đạo nhà Won đã có một chuyến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi đặt chân đến Thượng Hải, Bộc Viện, Hàng Châu, Tô Châu – những “viên ngọc sáng” thuộc xứ sở Trung Hoa. Đây không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp của những địa danh nổi tiếng, mà còn là cơ hội chinh phục vùng đất mới.
Từng địa điểm trong chuyến đi đều là những cột mốc quan trọng, mỗi thành viên không đơn thuần là du khách, mà còn là những nhà thám hiểm, sẵn sàng mở rộng tầm nhìn và vượt qua giới hạn của bản thân.
Hành trình chinh phục xứ Trung còn là một phần trong chính sách phúc lợi của công ty, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tập đoàn đối với những cá nhân lãnh đạo tiêu biểu. Từ đó không những là cơ hội giúp gắn kết đội ngũ mà còn là dịp học hỏi, tích lũy kiến thức và kỹ năng quý báu cho từng thành viên. Đó là những giá trị mà Won Group luôn trân trọng và hướng tới trong việc phát triển con người.
Hãy tiếp tục cùng nhau đặt chân lên tới những miền đất mới, viết nên những câu chuyện vĩ đại, khắc ghi tên tuổi Won Group trên bản đồ thế giới nhé! Chúng tôi tin rằng với tinh thần và bản lĩnh của mình, mỗi thành viên sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.