Số thứ 3 “Tấm gương nhà Won” trở lại với một nhân vật vô cùng đặc biệt: Miss Won Homes – Đặng Xuân Quỳnh

Xuân Quỳnh xuất thân là người con của mảnh đất hiếu học Nam Định, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã có hai năm trong nghề bất động sản. Quỳnh chia sẻ bản thân là một người hướng nội, đa phần thời gian cô đều dành để đọc sách hay học tập một mình, chính vì thế những ngày đầu tiên bước chân vào nghề môi giới bất động sản cô đã gặp không ít khó khăn. Với bản chất ít nói của mình cô gái nhỏ đã gặp nhiều trở ngại trong những cuộc gọi đầu tiên với khách hàng, thậm chí cô đã từng bật khóc khi bị khách hàng từ chối. Và đỉnh điểm của sự khó khăn khi sau một thời gian làm việc cô chưa bán được sản phẩm nào và chính gia đình Quỳnh không ủng hộ việc cô rẽ sang một ngành khác hẳn ngành thiết kế đồ họa mà cô theo học, đã có lúc cô chán nản và muốn từ bỏ tất cả để trở về theo định hướng của gia đình.

Tuy nhiên thật may mắn khi cô gái của chúng ta không bỏ cuộc, với hình mẫu lý tưởng của mình là nữ doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ, trong cô luôn khao khát trở thành một người phụ nữ hiện đại độc lập, tự tin trong cuộc sống thay vì tìm kiếm sự ổn định như mong ước của gia đình, cô chia sẻ rằng: “Lý do để tôi phấn đấu đến bây giờ vì tôi muốn là người phụ nữ hiện đại tự chủ, tự do tài chính. Và tôi biết rằng công việc bất động sản sẽ đem đến quả ngọt cho mình khi chúng ta kiên trì với nó”. Và đúng như thế chỉ sau một thời gian bằng tất cả sự cố gắng cô đã có những hợp đồng đầu tiên, thành công chinh phục những khách hàng khó tính bằng chính tài năng và uy tín của mình.

Trong cuộc thi Miss Won Homes vừa qua, Đặng Xuân Quỳnh xuất sắc dành giải quán quân, cô đã thuyết phục được những giám khảo kỹ tính nhất bằng phần thi tài năng vô cùng ấn tượng khi dành số điểm tối đa khi trả lời câu hỏi: “Bạn có nghĩ rằng hiện tại giới trẻ đang bị đánh giá sai?” Chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi đăng quang tại Miss Won Homes, Xuân Quỳnh nói rằng: “Đó là một trong những sự bất ngờ và may mắn của tôi, tuy nhiên tôi tin mỗi người phụ nữ đều xứng đáng với vương miện khi chúng ta tự tin, ngày một nâng cao giá bản thân và khiến vẻ đẹp của mình luôn toả sáng.” Với quyết tâm cùng niềm đam mê với kinh doanh bất động sản, Xuân Quỳnh đang ấp ủ nhiều dự định mới, cô chia sẻ mình đang cố gắng từng ngày trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân với mong muốn được tự chủ hoàn toàn tài chính đồng thời giúp đỡ thêm nhiều bạn trẻ để có bước tiến xa hơn trong lĩnh vực bất động sản.