WON HOMES – CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

WON HOMES - CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

Tuổi trẻ ai chưa từng muốn thử, ai chưa từng muốn liều mình xông pha?

Nhưng sự nhiệt huyết đó đừng để nó lãng phí vì đi sai đường, trước khi quyết định dấn thân hãy tìm cho một mình nơi có thể cho mình đôi cánh để bay cao hơn.

Giữa hàng ngàn công ty BĐS, vì sao Won Homes lại là môi trường lý tưởng nhất cho các tướng lĩnh thiện chiến ngành BĐS? Vì đâu Won Homes chắc chắn là nơi nâng tầm những nhà môi giới BĐS non trẻ?

Với quyết tâm phát triển bền vững đi đôi với chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì Won Homes luôn chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực cao để hiện thực hóa giấc mơ trở thành công ty BĐS nằm trong top đầu tại Việt Nam. Với nội lực hiện tại cùng trọng tâm đặt con người lên hàng đầu, Won Homes đang dần ở trở thành môi trường lý tưởng chào đón các nhà môi giới BĐS thiện chiến.

1. Won Homes sở hữu đội ngũ lãnh đạo tài ba và dày dạn kinh nghiệm

Ban lãnh đạo Won Homes đa số đều xuất thân từ những chuyên gia trong ngành môi giới BĐS. Với nhiều năm chinh chiến cũng bản lĩnh vốn có, BLĐ Won Homes đang ngày một khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua việc xây dựng Won Homes ngày một lớn mạnh. Với tiêu chí “LÃNH ĐẠO GIỎI SẼ TẠO LÀ CÁC LÃNH ĐẠO KHÁC”, BLĐ Won Homes không chỉ là những người “sếp” mà còn là người anh, người chị cả trong gia đình Won Homes, luôn sẵn sàng trao đi kiến thức và nâng đỡ những chiến binh non trẻ để tiến tới thành công.

WON HOMES - CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

2. Won Homes vừa là điểm tựa nền tảng vừa thúc đẩy sự sáng tạo của các chiến binh

Là một môi trường cởi mở, luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, Won Homes đề cao tiêu chí “chủ động, sáng tạo là nam châm thu hút thành công”.

Won Homes sẵn sàng xây dựng nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc cho các tân binh qua các buổi đào tạo độc quyền tại Won Homes.

Khi đã có nền tảng vững chắc, bên cạnh việc tiếp tục học hỏi các tiền bối đi trước, Won Homes tôn trọng và thúc đẩy sự sáng tạo, chủ động ở mỗi cá nhân bởi Won Homes thấu hiểu mỗi cá nhân sẽ có một màu sắc riêng và có cách thức riêng để thành công, điều quan trọng là các chiến binh dám nghĩ dám làm và Won Homes sẽ luôn ở phía sau làm điểm tựa vững chắc cho các chiến binh.

WON HOMES - CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

3. Won Homes ở hữu mạng lưới quan hệ và kinh doanh rộng khắp các tỉnh thành

Won Homes liên tục thể hiện sự lớn mạnh của mình qua việc hợp tác với nhiều đối tác, chủ đầu tư lớn, kể đến như Tập đoàn FLC, Tập đoàn Novaworld, Tập đoàn Apec Group, Liên hiệp HTX Việt Nam… Won Homes đã và đang đẩy mạnh phân phối các dòng sản phẩm hot nhất, chất lượng nhất với giá trị đầu tư hàng ngàn tỷ đồng đến tay khách hàng điển hình như độc quyền phân phối dự án FLC Quảng Bình Beach & Gofl Resort, đại lý F1 dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn, đại lý phân phối dự án Long Island Hồ Tràm, Venezia Hồ Tràm… và còn hàng ngàn dự án khác.

Vì thế đến với Won Homes, không bao giờ lo không có hàng bán mà chỉ lo hết hàng quá nhanh.

WON HOMES - CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

WON HOMES - CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

4. Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại

Với văn phòng và hàng loạt tiện ích nội khu, Won Homes sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của nhân viên. Sở hữu văn phòng rộng gần 1000m2 cùng nhiều trang thiết bị hiện đại sẵn sàng cung cấp cho các chiến binh một môi trường làm việc lý tưởng và thoải mái nhất.

WON HOMES - CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

VIỆC CỦA CÁC CHIẾN BINH CHỈ LÀ BÁN HÀNG – NHỮNG CÁI KHÁC ĐÃ CÓ WON HOMES LO

Chính bởi những yếu tố nổi bật trên, Won Homes chính là cái nôi, là nơi chắp cánh cho khát vọng tuổi trẻ của các chiến binh. Won Homes không chỉ là nơi để làm việc mà còn là nơi các chiến binh nâng tầm bản thân để trở thành những người thành công nhất.

VỀ VỚI WON HOMES – KHỞI TẠO CUỘC SỐNG PHỒN VINH CỦA CHÍNH BẠN

 

Thẽo dõi thêm về các dự án của Won Homes: LONG ISLAND NOVAWORLD HỒ TRÀM (wongroup.com.vn)