Ngày 13/9/2022 vừa qua, công ty cổ phần BĐS Won Homes đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc – phụ trách Ban Tổ chức & Nhân sự cho ông Đỗ Văn Hiệu và Phó Tổng giám đốc – phụ trách toàn bộ Ban Kinh doanh cho bà Thân Thị Ánh Thảo.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, ông Hoàng Việt Khôi – Phó TGĐ công ty, ông Đinh Văn Tuấn – Giám đốc dự án cùng toàn thể ban lãnh đạo Won Homes.

Nằm trong kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường bất động sản của công ty trên toàn quốc, cũng như tăng tốc việc thúc đẩy triển khai chiến lược dài hạn của hệ thống, Won Homes luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân sự cấp cao, giữ vai trò nòng cốt trong việc hiện thực hoá các mục tiêu, chiến lược phát triển đột phá và bền vững. Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch HĐQT – ông Đỗ Ngọc Tuấn đã trao quyết định bổ nhiệm cho hai Tân Phó Tổng Giám Đốc.

Theo đó, ông Đỗ Văn Hiệu được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban Tổ chức & Nhân sự. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo bồi dưỡng nhân sự và quản trị chiến lược trong lĩnh vực bất động sản, vị tân Phó Tổng giám đốc là giảng viên của một số Trung tâm đào tạo nhân lực tại Hà Nội. Ngoài ra, ông chính là một trong những người đầu tiên đặt nền móng và xây dựng nguồn nhân lực cho Won Homes từ những ngày đầu thành lập, do vậy, sự phát triển như vũ bão của Won Homes trong thời gian qua đã ghi dấu một phần công sức rất lớn của ông.

Bà Thân Thị Ánh Thảo được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách Toàn bộ Ban kinh doanh công ty. Bà Thảo với chuyên môn cùng kiến thức sâu rộng của mình đã xây dựng và phát triển các hệ thống chi nhánh, sàn bất động sản từ Hà Nội vào Quảng Nam. Là một nữ tướng trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm lãnh đạo, quản trị đội ngũ thì không hề trẻ, Bà Thân Thị Ánh Thảo nhiều lần được Chủ đầu tư vinh danh tại các Dự án bất động sản với danh hiệu Giám đốc kinh doanh xuất sắc và liên tiếp đạt doanh số phân phối ấn tượng.

Trong bối cảnh Won Homes triển khai chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, đại diện Ban lãnh đạo công ty cho biết, việc quyết định bổ nhiệm các vị trí Phó TGĐ mới nhằm chuyên môn hóa, nâng cao hiệu quả hoạt động các khối. Hai vị trí mới quyết định bổ nhiệm đóng vai trò là chìa khóa then chốt ở khâu đầu ra của Won Homes.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Tuấn khẳng định: “Won Homes đã đang và sẽ phát triển không ngừng với những mục tiêu mang tính tầm nhìn to lớn. Để luôn vững tay chèo trước giông bão của thị trường, Won Homes luôn chú trọng tìm kiếm và chiêu mộ nhân tài về đầu quân cho công ty đồng thời có những ghi nhận, khen thưởng, bổ nhiệm đối với những cá nhân có thành tích xuất sắc. Quyết định bổ nhiệm lần này đối với ông Đỗ Văn Hiệu và bà Thân Thị Ánh Thảo là sự ghi nhận cả một quá trình phấn đấu, cống hiến của cá nhân hai ông bà đối với công ty cổ phần BĐS Won Homes. Thể hiện sự tin tưởng, lòng mong mỏi của tập thể lãnh đạo và CBNV Won Homes, đồng thời thể hiện sự kỳ vọng của hội đồng quản trị, ban Tổng Giám Đốc đối với cá nhân hai tân phó tổng giám đốc trong những giai đoạn tiếp theo.”

Đáp lại sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo, hai tân Phó TGĐ đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước sự quan tâm, tin tưởng của Ban Lãnh đạo Công ty, cảm ơn sự đồng thuận, ủng hộ của nhân sự phòng ban các cấp. Với vai trò mới, hai tân Phó TGĐ tiên quyết sẽ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng nhân sự, mở rộng phát triển đưa Won Homes trở thành đơn vị phát triển phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với những thành tích cùng kinh nghiệm nổi bật của mình, Won Homes kỳ vọng hai tân Phó Tổng giám đốc sẽ phát huy tối đa năng lực tại trọng trách mới, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ, bứt phá của công ty trong tương lai, ngày càng mạnh dạn mở rộng và phát triển hơn trên con đường chinh chiến những thị bất động sản nóng nhất hiện nay.